Bài viết nổi bật

Có nên tắt MacBook sau khi sử dụng? Không tắt MacBook trong thời gian dài có sao không?

11/04/2024 Bản tin công nghệ

Có một thói quen của một số người dùng laptop Windows là tắt máy (Shut down) ngay khi sử dụng máy xong. Tuy nhiên, một số người dùng MacBook thì ngược lại, họ thường chỉ gập máy khi sử dụng xong chứ không tắt. Vậy sử dụng MacBook xong có cần tắt máy không? Để chế độ ngủ có tốn pin không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Safari và Chrome, đâu mới là trình duyệt tốt nhất cho MacBook?

29/02/2024 Bản tin công nghệ

Một bài viết trên chuyên trang về Apple là AppleInsider đã cảnh báo việc sử dụng Chrome có thể huỷ hoại quyền riêng tư chiếc MacBook của bạn và MacBook thì cũng được trang bị sẵn trình duyệt Safari chính chủ độc quyền của Apple rồi thì làm sao phải dùng một phần mềm khác nữa. Vậy thì hãy cùng Oneway đặt lên bàn cân so sánh Safari và Chrome, đâu mới là trình duyệt tốt nhất cho MacBook nhé!

Google Bard được bổ sung tính năng tạo hình ảnh từ văn bản

03/02/2024 Bản tin công nghệ

Ngày 01/02 trợ lý ảo Google Bard vừa được Google cập nhật, trong đó một tính năng quan trọng phải kể đến là việc bổ sung tính năng tạo hình ảnh AI, bắt kịp một tính năng mà đối thủ ChatGPT Plus đã có trong nhiều tháng.

Hướng dẫn cách kiểm tra, test Macbook Pro cũ trước khi mua chi tiết nhất!

31/01/2024 Bản tin công nghệ

Mua MacBook cũ qua sử dụng là một giải pháp lý tưởng dành cho bạn vì MacBook Pro mới new seal thường có giá thành khá cao. Tuy nhiên, việc mua máy cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Vì vậy máy cần được kiểm tra kỹ càng trước khi mua. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 bước kiểm tra MacBook Pro cũ đơn giản dành cho người không chuyên.

Cách chuyển đổi ngôn ngữ trên MacBook cực dễ

28/01/2024 Bản tin công nghệ

Việc thay đổi ngôn ngữ trên MacBook là cực kỳ dễ dàng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Oneway để biết thêm cách nhé!

Google mang một số tính năng AI lên Mac với bản cập nhật Chrome mới nhất

24/01/2024 Bản tin công nghệ

Google mang một số tính năng AI lên Mac với bản cập nhật Chrome M121 mới nhất

Windows 11 ARM chính thức được hỗ trợ bởi máy Mac chip M3 giả lập trên ứng dụng Parallels Desktop

19/01/2024 Bản tin công nghệ

Phần mềm Parallels Desktop đã được Microsoft chính thức ủy quyền để chạy các phiên bản ARM của Windows 11 Pro và Enterprise trên các dòng máy Mac với bộ xử lý M3.

Cách reset các dòng MacBook về cài đặt gốc nhanh chóng

15/01/2024 Bản tin công nghệ

Hướng dẫn bạn cách reset các dòng MacBook về cài đặt gốc cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Apple Vision Pro sẽ ra mắt chính thức vào ngày 2/2

09/01/2024 Bản tin công nghệ

Theo MacRumors, Apple có kế hoạch tổ chức các buổi giới thiệu và mở bán Vision Pro vào ngày 2/2/2023 tại tất cả các Apple Store và các cửa hàng trực tuyến tại Mỹ.

Davinci Resolve - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp dành cho máy Mac

04/01/2024 Bản tin công nghệ

Davinci Resolve là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp với nhiều tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, từ chỉnh sửa video cơ bản đến chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Phần mềm hiện được rất nhiều các nhà sáng tạo nội dung, nhà làm phim chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng. Để biết thêm thông tin về Davinci Resolve, hãy cùng Oneway tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

04 cách để giải phóng dữ liệu hệ thống trên Macbook

30/12/2023 Bản tin công nghệ

Bên cạnh các dữ liệu của người dùng như hình ảnh, video, văn bản, âm thanh,..., trong quá trình hoạt động MacBook vẫn sẽ tạo ra các dữ liệu hệ thống. Qua một thời gian, nếu không được xử lý, các dữ liệu này sẽ đầy lên và ảnh hưởng đến dung lượng lưu trữ của máy. Người dùng có thể tham khảo bài viết dưới đây để xóa loại dữ liệu này một cách hiệu quả.

10 Phần mềm quay màn hình Macbook dễ dùng - tốn ít dung lượng

29/12/2023 Bản tin công nghệ

Để tạo ra được những video màn hình chất lượng, sinh động, giúp ích cho công việc và giải trí thì những phần mềm quay màn hình chính là công cụ quan trọng, không thể thiếu. Theo dõi bài viết dưới đây của ONEWAY để nắm bắt được tất tần tật các phần mềm quay màn hình Macbook dễ dùng và ít tốn dung lượng nhé.

[Thủ thuật] Làm chủ phím tắt copy trên MacBook cực dễ dàng

26/12/2023 Bản tin công nghệ

Làm việc cùng MacBook sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu người dùng có thể linh hoạt sử dụng các phím tắt trên bàn phím. Bài viết dưới đây, Oneway sẽ mách người dùng ngay những mẹo làm chủ phím tắt copy trên MacBook cực dễ thực hiện. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!