MacBook Air M1 chơi được game gì? 10 tựa game hay cho bạn!

Nội dung chính
mục lục

    MacBook Air M1 chơi được game gì? là câu hỏi của nhiều người dùng MacBook Air cũng như cộng đồng yêu công nghệ. Thực tế, Apple tạo ra MacBook Air M1 để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của người dùng nhưng vẫn có thể chơi game tốt trên MacBook Air M1.

    Xem thêm:

    1. MacBook Air M1 chơi được Game gì?

    Sau khi Apple thay thế chip Intel bằng chip M1 trên MacBook Air thì việc chơi game đã trở nên đơn giản hơn. Dưới đây là một số tính năng có ở MacBook Air M1 giúp bổ trợ cho việc chơi game tốt hơn.

    1 - Hiệu năng tốt từ con chip M1: Con chip M1 có CPU 8 nhân, xung nhịp 3.2Ghz, GPU tùy chỉnh 7 nhân giúp cho việc chơi game trên MacBook Air M1 trở nên mượt mà hơn, không gặp phải tình trạng đơ lag như một số laptop khác. GPU trong chip M1 có điểm số hiệu năng tương đương với cả GTX 1050 Ti và RX 560 do đó thoải mái lựa chọn chơi các tựa game phổ biến như CS:GO, DOTA 2, Liên minh huyền thoại và rất nhiều tựa game online có đồ họa cao cấp khác.

    >> Xem thêm: Cấu hình và tính năng nổi bật của dòng MacBook M2

    2 - Apple cho tích hợp nhiều tựa game: Mặc dù các tựa game trên MacBook không đa dạng như trên laptop Window nhưng chất lượng game lại vô cùng tốt, nhận được nhiều yêu thích từ người dùng.  Những tựa game HOT được nhiều người quan tâm bao gồm: Fortnite, Heroes Of The Storm, Gods Of Drifting, Township, 2048 Game, Contract Killer 2, Fishdom,...

    MacBook Air M1 được nâng cấp đáp ứng chơi được những game nặngMacBook Air M1 được nâng cấp đáp ứng chơi được những game nặng

    3 - Màn hình cực đỉnh: MacBook Air M1 được trang bị màn hình Retina 13.3 inch cho hình ảnh chân thực, sắc nét. Tấm nền IPS với góc nhìn trở nên rộng lên đến 178 độ giúp bạn dễ dàng quan sát bất cứ vị trí nào trên màn hình. Thêm vào đó là công nghệ True tone tự động điều chỉnh nhiệt độ màu của máy giáp bảo vệ mắt khi chơi game. Với những máy macbook mới zin 100% bạn không cần quá lo về màn hình hay phần hiệu năng, tuy nhiên nếu mua macbook cũ bạn nên tham khảo những chia sẻ kinh nghiệp mua macbook cũ cần chú ý gì để chọn mua được sản phẩm tốt nhất với giá hời. 

    4 - Tổ hợp phím hỗ trợ hoàn hảo: Bàn phím Magic Keyboard mới có nút bấm bàn phím nhạy, dễ bấm và êm tay ít gây tiếng ồn không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Đèn nền tích hợp dễ dàng bật tắt giúp các thao tác của bạn không bị ảnh hưởng dù trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Có thể nói sau khi nâng cấp con chíp lên thành chip M1 thì MacBook Air có thể chơi game tốt. Vậy MacBook Air chơi được game gì? Không chơi được game gì?

    • Các game chơi được: Subnautica, Stellaris, Tabletop Simulator, Talisman: Digital Edition, The Banner Saga, The Binding of Isaac Rebirth, The Elder Scrolls Online, The Elder Scrolls V: Skyrim, The Sims 3, Skullgirls,Slay the Spire,....

    • Game không chơi được: StarCraft II, Star Wars: Knights of the Old Republic, Soul Knight, ShellShock Live, Stardew Valley, Superliminal,...

    MacBook Air M1 có thể chơi được game nào? Không chơi được game nào?MacBook Air M1 có thể chơi được game nào? Không chơi được game nào?

    Đối với những tựa game dành cho MacBook Air M1 hay một số game được liệt kê là có thể chơi được ở trên thì người chơi sẽ không gặp phải tình trạng đơ, lag hay giật. Còn những game quá nặng nằm trong phần game không chơi được thì người dùng không nên chơi vì nếu chơi những game đấy sẽ khiến cho MacBook Air M1 trở nên đơ hơn mà việc chơi game cũng sẽ không ổn định.

    2. Gợi ý 10 tựa game hay & link tải cho MacBook Air M1

    Các sản phẩm MacBook Air M1 2020 hoàn toàn có thể chơi được các tựa game phổ biến. Dưới đây là 10 tựa game siêu HOT mà bạn có thể chơi trên MacBook Air M1.

    2.1. Subnautica

    Subnautica là game phiêu lưu thực tế ảo, đưa người chơi bước vào thế giới xa lạ dưới nước đầy nguy hiểm. Chế tạo đồ, thử nghiệm tàu ngầm, khám phá những điều thú vị như các sinh vật nguy hiểm, rặng san hô, núi lửa, hệ thống hang động quanh co và nhiều hơn nữa - làm tất cả mọi thứ và cố gắng để sinh tồn. 

    Subnautica - game phiêu lưu thực tế ảo dưới nướcSubnautica - game phiêu lưu thực tế ảo dưới nước

    Link tải Subnautica dành cho hệ điều hành macOS: TẠI ĐÂY

    2.2. Stellaris

    Stellaris là một game đại chiến lược 4X do hãng Paradox Interactive đồng phát triển và phát hành vào năm 2016. Lối chơi của Stellaris xoay quanh việc khám phá không gian, quản lý đế chế, ngoại giao và chiến tranh với các nền văn minh khác trong vũ trụ. 

    Stellaris - game đại chiến lược 4X trong không gianStellaris - game đại chiến lược 4X trong không gian

    Link tải Stellaris ( 2.7.1) dành cho hệ điều hành macOS: TẠI ĐÂY

    2.3. Tabletop Simulator

    Tabletop Simulator là một tựa game mô phỏng mang thiên hướng giải trí, nơi người chơi sẽ đặt mình trực tiếp trải nghiệm hàng loạt mini game hay board game nổi tiếng. Đôi lúc bạn sẽ phải giải một bàn cờ vua trên một thế thua, có khi lại thử thách xếp chồng các domino…

    Tabletop Simulator - game mô phỏng thiên hướng giải tríTabletop Simulator - game mô phỏng thiên hướng giải trí

    Link tải Tabletop Simulator: TẠI ĐÂY

    2.4. The Banner Saga

    The Banner Saga là một game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh thời đại Viking được phát triển bởi hãng Stoic, bộ ba nhà phát triển game độc lập trước đây của Bioware, và do Versus Evil phát hành. 

    The Banner Saga - game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật

    The Banner Saga - game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật 

    Link tải The Banner Saga: TẠI ĐÂY

    2.5. The Binding of Isaac

    The Binding of Isaac là một tựa game kinh dị rất đặc biệt, khi nó mang đến cho người chơi một câu chuyện về bạo hành và sự trao quyền thông qua hành trình của cậu bé Isaac. Game có độ khó cao, cùng giá trị chơi lại lớn khi các màn chơi liên tục thay đổi qua mỗi lần chơi.

    The Binding of Isaac - một tựa game kinh dịThe Binding of Isaac - một tựa game kinh dị

    Link tải The Binding of Isaac: TẠI ĐÂY

    2.6. The Elder Scrolls 

    The Elder Scrolls là một dòng trò chơi điện tử hành động nhập vai chủ yếu được Bethesda Game Studios phát triển và Bethesda Softworks phát hành. Đặc trưng của sê-ri là việc xây dựng lối chơi tự do trong bối cảnh một thế giới mở rộng lớn, bối cảnh kết hợp các yếu tố lịch sử ngoài đời thực.

    The Elder Scrolls - một dòng trò chơi điện tử hành động nhập vai The Elder Scrolls - một dòng trò chơi điện tử hành động nhập vai 

    Link tải The Elder Scrolls: TẠI ĐÂY

    2.7. The Elder Scrolls V: Skyrim

    The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. 

    The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở 

    Link tải The Elder Scrolls V: Skyrim: TẠI ĐÂY

    2.8. The Sims 3

    The Sims 3 là một trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc sống do The Sims Studio phát triển và được phát hành bởi Electronic Arts. The Sims 3 được xây dựng dựa trên cùng một ý tưởng với các tựa game tiền nhiệm. Người chơi điều khiển các Sim của mình trong những hoạt động và mối quan hệ tương tự như đời thực. Đây là một lối chơi mở và bất định.

    The Sims 3 là một trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc sốngThe Sims 3 là một trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc sống

    Link tải The Sims 3 dành cho hệ điều hành macOS: TẠI ĐÂY

    2.9. Skullgirls

    Skullgirls là một tựa game đối kháng đã có mặt từ năm 2012. Câu chuyện trong game diễn ra tại vương quốc Canopy giả tưởng, nơi cất giữ Skull Heart - niềm ao ước của mọi nữ chiến binh. Các nữ chiến binh quyết đấu với nhau trong những trận chiến không khoan nhượng nhằm thao túng Skull Heart.

    Skullgirls - game đối khángSkullgirls - game đối kháng

    Link tải Skullgirls dành cho hệ điều hành macOS: TẠI ĐÂY

    2.10. Slay the Spire

    Slay the Spire là một trò chơi điện tử do studio MetaCrit của Mỹ phát triển và được xuất bản bởi Gói khiêm tốn. Trong Slay the Spire, người chơi, thông qua một trong bốn nhân vật, cố gắng leo lên một ngọn tháp nhiều tầng, được tạo ra thông qua thế hệ thủ tục, chiến đấu với kẻ thù và ông chủ.

    Slay the Spire là một trò chơi điện tửSlay the Spire là một trò chơi điện tử

    Link tải Slay the Spire dành cho hệ điều hành macOS: TẠI ĐÂY

    Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã biết MacBook Air M1 chơi được game gì và chọn được game phù hợp nhất với mình. Nếu còn băn khoăn hay có nhu cầu sở hữu MacBook MWP42 cũ hay  macbook air m2 hãy liên hệ Oneway để được tư vấn nhé!

    Thông tin liên hệ: