MacBook Air 13 inch và 15 inch sử dụng chip M3 có thể ra mắt tại WWDC

Nội dung chính
mục lục

    Apple được biết đang làm việc trên các mẫu MacBook Air mới của mình một thời gian. Mới đây, cuối cùng thông tin về thời gian ra mắt của máy tính xách tay này đã được tiết lộ.

    Báo cáo tiết lộ MacBook Air 13 inch và 15 inch mới sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC

    Theo thông tin từ Mark Gurman của Bloomberg, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở Cupertino dự kiến sẽ ra mắt các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới vào tháng 6 tại sự kiện WWDC. Năm ngoái, bộ xử lý Apple M2 trang bị trên mẫu MacBook Air đã được công bố trong sự kiện WWDC. Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu công ty tiếp tục ra mắt các mẫu MacBook Air với chip M3 tại WWDC năm nay.

    Báo cáo tiết lộ MacBook Air 13 inch và 15 inch mới sẽ ra mắt tại sự kiện WWDCBáo cáo tiết lộ MacBook Air 13 inch và 15 inch mới sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC

    MacBook Air 13 inch và 15 inch gần như chắc chắn trang bị bộ xử lý M3

    Trong một báo cáo của 9to5Mac đã cho biết MacBook Air 13 inch có tên mã J513 đã đi vào sản xuất và cung cấp cho máy là con chip M3 sắp ra mắt. Trong khi đó, công ty cũng sẽ sớm công bố MacBook Air 15 inch với tên mã J515 và cũng sở hữu con chip M3.

    MacBook Air 13 inch và 15 inch gần như chắc chắn trang bị bộ xử lý M3MacBook Air 13 inch và 15 inch gần như chắc chắn trang bị bộ xử lý M3

    Các báo cáo từng tiết lộ MacBook Air 15 inch có thể dùng bộ xử lý M2 và M2 Pro được ra mắt vào tháng 4. Tuy nhiên, không có bất kỳ mẫu nào như vậy. Ngoài ra, công ty cũng sớm tung ra MacBook Pro 13 inch tích hợp chip M3 mới.

    Các bạn có đang mong chờ MacBook Air 13 inch và 15 inch mới không? Bình luận bên dưới để cho mọi người biết ý kiến của bản thân nhé.

    N.B