Review MacBook Air M3: Đột phá công nghệ trong thiết kế quen thuộc

Nội dung chính
mục lục

    Bài viết review MacBook Air M3 hôm nay sẽ bật mí cho bạn những điểm cải tiến ấn tượng trong phiên bản thế hệ mới đến từ Apple. Với sự nâng cấp đáng kể về con chip M3, chiếc máy này hứa hẹn mang đến hiệu năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí ngày càng cao của người dùng.

    MacBook Air M3 rất được yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt

    MacBook Air M3 rất được yêu thích ngay từ ngày đầu ra mắt

    1. 6 điểm mới thay đổi trên MacBook Air M3 

    1.1. Hiệu năng đa nhiệm với chip M3 siêu khủng

    Điểm nhấn đáng chú ý nhất của phiên bản này là con chip M3 siêu khủng, được sản xuất trên tiến trình 3nm tiên tiến với 25 tỷ bóng bán dẫn. Con số này ấn tượng hơn hẳn so với 20 tỷ bóng bán dẫn trên chip M2 và chỉ 16 tỷ trên chip M1. 

    Cấu hình 8 nhân CPU và 8 nhân GPU, bao gồm 4 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm điện. Theo các thử nghiệm thực tế, hiệu suất CPU của M3 nhỉnh hơn M2 tới 20 - 25%, giúp máy xử lý mượt mà hơn các tác vụ nặng như chỉnh sửa video 4K, render 3D và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Hiệu năng đồ họa cũng được cải thiện đáng kể, hỗ trợ tốt các tác vụ sáng tạo như thiết kế đồ họa và chơi game cũng trở nên mượt mà hơn.

    Xét về tốc độ vận hành tổng thể, thiết bị cũng nhanh hơn tới 60% chip M1 và gấp 13 lần so với dòng MacBook Air trước đó sử dụng chip Intel. Người dùng có thể mở nhiều tab trình duyệt, ứng dụng một cách nhanh chóng và không gặp phải tình trạng giật lag khó chịu.

    M3 là phiên bản chip mới nhất của nhà Apple

    M3 là phiên bản chip mới nhất của nhà Apple

    Yếu tố hiệu năng vượt trội của MacBook Air M3 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới công nghệ. Reviewer nổi tiếng Tuấn Ngọc hay Duy Luân cũng đều dành không ít lời có cánh cho cải tiến mới này của Apple, họ đánh giá cao sự mạnh mẽ và hiệu quả của chip M3 trong các video review Macbook Air M3 của mình. 

    8 lõi GPU, cùng với công nghệ Ray Tracingđổ bóng dạng lưới tốc độ cao, giúp MacBook Air M3 tái hiện hình ảnh với độ chi tiết và chân thực đến đáng kinh ngạc. Có thể nói, đây là một điểm “ăn tiền” đối với những người đam mê chơi game trên laptop.

    Kiến trúc Dynamic Caching của GPU M3 hỗ trợ bộ nhớ thống nhất lên đến 24GB và cho phép tự động phân bổ bộ nhớ một cách tối ưu. Neural Engine trên M3 có tốc độ xử lý AI nhanh hơn chip M1 30% và M2 tới 15%. MacBook Air M3 hỗ trợ rất tốt codec video AV1 - một lợi thế lớn cho những người làm việc trong lĩnh vực chỉnh sửa video và hình ảnh, giúp quá trình xử lý video trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

    Dynamic Caching của GPU tiết kiệm không gian lưu trữ và đảm bảo hiệu suất cao

    Dynamic Caching của GPU tiết kiệm không gian lưu trữ và đảm bảo hiệu suất cao

    MacBook Air M3 đã tạo nên một bước nhảy vọt đáng kể về hiệu năng so với thế hệ tiền nhiệm. Với chip M3 được tối ưu hóa, máy xử lý mượt từ các tác vụ hàng ngày cho tới hoạt động làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là kết quả thử nghiệm hiệu năng đồ họa trên thiết bị Macbook Air M3, cho thấy, thiết bị này có thể chơi được một số tựa game phổ biến với mức khung hình khá ổn định:

    • Battlefield 1: 30 FPS
    • Elden Ring: 24 FPS
    • Warframe:90 FPS
    • No Man’s Sky: 60 FPS
    • Fort Solis: 24 FPS
    • Resident Evil: 30 FPS

    MacBook Air M3 sở hữu hiệu năng cực đỉnh

    MacBook Air M3 sở hữu hiệu năng cực đỉnh

    1.2. Khả năng chống bám vân tay tốt hơn

    1 trong những điểm khiến nhiều người dùng MacBook những phiên bản trước như M2 cảm thấy khó chịu đó là tình trạng bám vân tay quá nhiều trên bề mặt máy, làm giảm đi vẻ sang trọng của chiếc laptop. 

    Với phiên bản M3 mới nhất, Apple đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn vật liệu và quy trình sản xuất. Bề mặt của MacBook Air M3 được phủ thêm một lớp anode đặc biệt. Lớp phủ này không chỉ giúp bảo vệ máy khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, mà còn có khả năng chống bám bẩn và vân tay một cách hiệu quả. 

    Phiên bản Macbook Air M3 hạn chế tình trạng bám dấu vân tay

    Review MacBook Air M3 - Phiên bản hạn chế tình trạng bám dấu vân tay

    1.3. Trải nghiệm xem video chất lượng cao, tốc độ tính toán nhanh gấp 3 lần thế hệ trước

    Chip M3 được trang bị công cụ giải mã AV1 tiên tiến, hứa hẹn mang đến những thước phim sống động và sắc nét hơn. Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, kéo dài thời gian sử dụng pin, hỗ trợ các định dạng video chất lượng cao từ các nền tảng phát trực tuyến phổ biến như YouTube, Netflix,... Theo công bố của Apple, tốc độ xử lý của phiên bản này nhanh hơn gấp 3 lần so với thế hệ trước:

    • Hỗ trợ các tựa game hạng nặng như "Cyberpunk 2077", "Grand Theft Auto V" hay "Fortnite" chạy mượt mà hơn đến 60% so với bản MacBook Air chip M1. Bạn có thể trải nghiệm các trận game căng thẳng với đồ họa sắc nét, không bị giật lag, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời. 
    • Các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video chuyên nghiệp như Final Cut Pro, Photomator,... được cải thiện tốc độ nhanh hơn từ 40 - 60% so với chip M1.
    • Tốc độ duyệt web nhanh hơn 50%, mang tới trải nghiệm trực tuyến cực mượt mà. 
    • Tốc độ đọc SSD của máy cho phép xuất bản từ 100 - 200 hình ảnh trên Lightroom một cách nhanh chóng chỉ trong vài phút.
    • Các ứng dụng như Excel, Word,... hoạt động mượt mà hơn, tốc độ tính toán nhanh hơn 35% so với thế hệ laptop trước giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian.

    Nếu bạn là nhân viên văn phòng, chắc hẳn chiếc MacBook này cũng sẽ đem đến một ấn tượng lớn khi thể hiện sự vượt trội của mình. Với những cải tiến toàn diện này, MacBook Air M3 không chỉ là một chiếc máy tính xách tay để giải trí mà còn là một công cụ làm việc hiệu quả dành cho mỗi người dùng.

    Thiết bị mang đến trải nghiệm hình ảnh rất sống động và thu hút

    Thiết bị mang đến trải nghiệm hình ảnh rất sống động và thu hút

    1.4. Có khả năng xuất 2 màn hình ngoài qua 2 cổng Thunderbolt 4 

    Màn hình LCD của MacBook Air M3 có độ sáng 500 nits và mật độ điểm ảnh cao đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bạn có thể thoải mái làm việc ngoài trời hoặc ở những nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào mà không lo bị khó quan sát. 

    Nhờ vào hai cổng Thunderbolt 4 hiện đại, người dùng có thể dễ dàng mở rộng không gian làm việc của mình, tăng cường hiệu suất và trải nghiệm đa nhiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Điều này đặc biệt hữu ích cho các nhà thiết kế đồ họa, lập trình viên hoặc những người thường xuyên làm việc với nhiều ứng dụng cùng lúc.

    Tuy nhiên cần lưu ý: Bạn phải đóng MacBook Air M3 lại, hệ thống mới ưu tiên xuất hình ảnh ra hai màn hình ngoài. Khi laptop được mở sẽ tự động chuyển sang chế độ hiển thị trên màn hình tích hợp và chỉ xuất hình ảnh ra một màn hình rời duy nhất.

    MacBook Air M3 khi kết nối với hai màn hình ngoài thông qua cổng Thunderbolt 4

    MacBook Air M3 khi kết nối với hai màn hình ngoài thông qua cổng Thunderbolt 4

    1.5. Hệ thống âm thanh 6 loa cho ra âm thanh xuất sắc

    Nếu MacBook Air M2 chỉ trang bị 4 loa, thì nay, Apple đã “hào phóng” hơn khi mang đến cho người dùng tận 6 loa, trong đó có loa trầm khử lực giúp âm bass sâu lắng và hay hơn. Kết hợp cùng công nghệ Dolby AtmosSpatial Audio, âm thanh trên MacBook Air M3 trở nên sống động và chân thực đến kinh ngạc. Bạn sẽ như đang ngồi trong một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại không gian làm việc của mình chỉ với một chiếc laptop.

    Nếu so sánh với phiên bản 15 inch, MacBook Air M3 13 inch có thể sẽ thiếu đi một chút âm trầm và độ sâu. Bù lại, hệ thống 3 micro tích hợp cùng tính năng điều hướng chùm sóng sẽ giúp cho chất lượng cuộc gọi video trở nên rõ nét và chuyên nghiệp hơn, đặc biệt trong những môi trường ồn ào.

    Hệ thống 6 loa đem đến trải nghiệm âm thanh xuất sắc

    Hệ thống 6 loa đem đến trải nghiệm âm thanh xuất sắc

    1.6. Thời lượng pin lên đến 18 tiếng

    Pin MacBook Air M3 có dung lượng là 63.5Wh và có thể hiển thị 18 tiếng khi xem phim và 12 tiếng cho tác vụ lướt web. Đó là một con số ấn tượng khi so sánh với các phiên bản MacBook Air sử dụng chip Intel khi có thể hoạt động nhiều hơn tới 6 giờ.

    Theo review MacBook Air M3 của YouTuber Duy Luân, thời lượng sử dụng thực tế của chiếc máy này dao động từ 8 đến 10 tiếng tùy thuộc vào cường độ làm việc. Ngay cả khi đặt độ sáng màn hình tối đa, máy vẫn duy trì được thời gian khá ổn định, chỉ giảm khoảng 10% pin sau 45 phút. Tuy nhiên, 1 điểm nhỏ bạn cần lưu ý là phiên bản 13 inch của MacBook Air M3 sẽ có thời lượng pin ngắn hơn khoảng 10 phút so với phiên bản 15 inch. 

    Apple còn trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 70W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi. Cổng sạc MagSafe 3 với khả năng tự ngắt điện khi pin đầy, bảo vệ được thiết bị khỏi tình trạng sạc quá mức, giảm thiểu hao mòn pin trong quá trình sử dụng lâu dài.

     MacBook Air M3 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài

     MacBook Air M3 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài

    2. 5 đặc điểm MacBook Air M3 "kế thừa" từ các sản phẩm trước

    2.1. Vẫn sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

    MacBook Air M3 vẫn sở hữu một vẻ ngoài mỏng nhẹ và sang trọng cực kỳ thu hút. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.24kg và độ dày 11.3mm, hoàn toàn xứng đáng là “người bạn đồng hành” lý tưởng cho những ai thường xuyên di chuyển. 

    Vỏ của MacBook Air M3 được làm từ nhôm 100% tái chế, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang đến cảm giác bền bỉ khi sử dụng. Bản lề của máy còn được gia cố chắc chắn hơn so với thế hệ trước, giúp màn hình ổn định và hạn chế tình trạng rung lắc khi sử dụng. Tuy nhiên, để bảo vệ thiết bị tốt nhất, người dùng nên mở máy ở phần gờ (giữa màn hình) theo khuyến nghị của PCMag.

    Phiên bản laptop mới này vẫn sở hữu thiết kế mỏng nhẹ thu hút

    Phiên bản laptop mới này vẫn sở hữu thiết kế mỏng nhẹ thu hút

    2.2. Giữ nguyên 4 gam màu thời thượng, ít bám vân tay hơn

    MacBook Air M3 tiếp tục chinh phục người dùng bằng bảng màu đa dạng và thời thượng, kế thừa trọn vẹn từ tiền nhiệm M2 của mình. MacBook Air M3 có 4 màuMidnight (Xanh đen), Starlight (Vàng ánh sao), Space Gray (Xám không gian) và Silver (Bạc) vẫn giữ nguyên sức hút, mang đến nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho người dùng. Mặc dù không phải là những màu sắc quá mới mẻ, nhưng nó vẫn hoàn toàn có khả năng thu hút và nổi bật khi sử dụng.

    4 phiên bản màu siêu đẹp trên MacBook Air M3

    4 phiên bản màu siêu đẹp trên MacBook Air M3

    2.3. Màn hình Liquid Retina cho hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét

    Với hai kích thước 13.6 inch và 15 inch, cùng độ phân giải sắc nét lần lượt là 2.560 x 1.664 pixels2.880 x 1.864 pixels, hình ảnh hiển thị trên chiếc máy này trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

    Đặc biệt đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp đòi hỏi các tác vụ có độ chính xác màu sắc cao. MacBook Air M3 có tần số quét 60Hzdải màu P3 rộng, đồng thời có công nghệ True Tone tự động điều chỉnh màu trắng màn hình và khả năng hiển thị 1 tỷ màu cực ấn tượng. 

    Màn hình Liquid Retina tuyệt đẹp cho hiển thị siêu thực

    Màn hình Liquid Retina tuyệt đẹp cho hiển thị siêu thực

    2.4. Camera 1080p cho hình ảnh có độ nét cao

    Apple đã khéo léo khi cho MacBook Air M3 kế thừa và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng bằng việc trang bị camera FaceTime HD 1080p. Với độ phân giải cao, hình ảnh trong các cuộc gọi video trở nên sắc nét và chi tiết hơn, giúp bạn tự tin thể hiện bản thân trong mọi cuộc họp trực tuyến. Việc đặt camera ngay trên màn hình dưới dạng tai thỏ nhỏ gọn không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo góc nhìn luôn tự nhiên và chân thực.

    Camera sắc nét là một trong những ưu điểm nổi trội của MacBook

    Review MacBook Air M3 - Camera sắc nét là một trong những ưu điểm nổi trội của MacBook

    2.5. Bàn phím giữ 75% layout so với MacBook Air M2

    Cụm phím mũi tên hình chữ T ngược quen thuộc xuất hiện cùng nút cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn ở góc trên cùng bên phải. Thiết kế này không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn đảm bảo sự tiện lợi trong mọi thao tác.

    Mỗi lần gõ phím, bạn sẽ cảm nhận được độ nảy vừa phải và độ nhạy rất cao giúp nhập liệu một cách chính xác và hiệu quả, ngay cả khi gõ nhanh. Bàn phím gần như không tạo ra tiếng động, mang đến không gian làm việc yên tĩnh và chuyên nghiệp. Đặc biệt, đèn nền được tích hợp dưới các phím cũng giúp dễ dàng làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

    TouchPad trên MacBook Air M3 được đảm bảo kích thước lớn và bề mặt phủ nhám, mang đến không gian di chuyển rộng rãi và cảm giác chạm mượt mà. Người dùng có thể thoải mái thực hiện các thao tác vuốt, kéo thả hay các cử chỉ đa chạm khác một cách chính xác và tự nhiên.

    TouchPad trên MacBook Air M3 được đảm bảo kích thước lớn thuận tiện

    Review MacBook Air M3 -TouchPad được đảm bảo kích thước lớn thuận tiện

    3. 5 điểm hạn chế của MacBook Air M3

    1 - Cổng kết nối hạn chế: Với chỉ 2 cổng USB Type-C, thiếu vắng các cổng quen thuộc như HDMI, LAN hay khe cắm thẻ nhớ khiến quá trình truyền tải dữ liệu, đặc biệt là các file hình ảnh, video hoặc khi cần trình chiếu trở nên phức tạp hơn. Người dùng có thể khắc phục điều này nhờ các hub USB để mở rộng khả năng kết nối, tuy nhiên có thể gây thêm một bước rườm rà trong quá trình làm việc.

    MacBook Air M3 bị hạn chế về cổng kết nối

    MacBook Air M3 bị hạn chế về cổng kết nối

    2 - Hiệu ứng chuyển cảnh hơi giật lag khi kết nối màn hình 6K: Mặc dù máy hoạt động mượt mà khi kết nối với các màn hình có độ phân giải thấp hơn như 5K hay 4K, nhưng khi đẩy lên 6K, người dùng có thể nhận thấy hiệu ứng chuyển cảnh đôi lúc hơi giật, đặc biệt là khi xử lý các tác vụ đồ họa phức tạp.

    3 - Không có Promotion và tần số quét 120Hz: Điều này dẫn đến việc khi cuộn trang web, tài liệu hoặc xem ảnh, nội dung trên màn hình có thể xuất hiện những giật nhẹ, không được mượt mà như trên các thiết bị có tần số quét cao hơn. Đặc biệt, khi thưởng thức các video có chuyển động nhanh, sự khác biệt về độ mượt mà giữa màn hình 60Hz của MacBook Air M3 và màn hình 120Hz trở lên khá rõ rệt.

    Thiết bị thiếu công nghệ ProMotion và tần số quét 120Hz

    Thiết bị thiếu công nghệ ProMotion và tần số quét 120Hz

    4 - Không được trang bị quạt tản nhiệt: Việc thiếu một hệ thống tản nhiệt chủ động khiến MacBook Air M3 không phù hợp chạy những tác vụ nặng trong thời gian dài. Thay vào đó, máy sẽ phát huy tốt nhất thế mạnh trong các công việc văn phòng cơ bản, lướt web, xem phim,…

    Hãng lý giải cho việc loại bỏ bộ phận này kể từ những phiên bản M1 rằng họ muốn thiết kế một chiếc laptop mỏng nhẹ hơn, tối ưu hóa hiệu suất năng lượng và có thể làm mát thiết bị chủ yếu thông qua vỏ máy.

    Tuy nhiên, khi đặt dưới áp lực cao trong các bài kiểm tra chuyên sâu như 3DMark Wild Life Extreme, MacBook Air M3 đã cho thấy giới hạn của nó. Nhiệt độ của máy có thể tăng lên đáng kể, thậm chí vượt quá 100°C, đặc biệt là ở GPU. Điều này buộc CPU và GPU phải tự điều chỉnh tốc độ để tránh quá nhiệt, dẫn đến hiệu năng tổng thể giảm đi, ước tính khoảng 33% so với “người anh em” MacBook Pro M3 của mình.

    MacBook sẽ đạt nhiệt độ cao khi sử dụng tác vụ nặng trong thời gian dài

    MacBook sẽ đạt nhiệt độ cao khi sử dụng tác vụ nặng trong thời gian dài

    5 - Gam màu tối trên MacBook Air M3 dễ bị trầy xước: Lớp sơn phủ trên bề mặt máy, đặc biệt ở các khu vực như cổng kết nối hay cổng sạc, khi bị trầy xước rất dễ lộ ra. Điều này không chỉ làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của máy khi để lộ lớp vỏ nhôm bên trong, mà còn khiến chiếc MacBook Air M3 trở nên kém sang trọng hơn. 

    Phiên bản màu tối Midnight cực thu hút nhưng dễ lộ vết trầy xước

    Phiên bản màu tối Midnight cực thu hút nhưng dễ lộ vết trầy xước

    4. Bảng so sánh MacBook Air M3 và MacBook Air M2

    Tiêu chí so sánh

    MacBook Air M3

    MacBook Air M2

    Chip

    M3

    M2

    Kích thước

    13 inch và 15 inch

    13 inch và 15 inch

    Trọng lượng

    • 1.24 kg với bản 13 inch
    • 1.51kg với bản 15 inch
    • 1.24kg với bản 13 inch
    • 1.51kg với bản 15 inch

    Thiết kế

    • Vỏ nhôm
    • Camera 1080p
    • Có Magic Keyboard, Touch ID
    • Vỏ nhôm
    • Camera 1080p
    • Có Magic Keyboard, Touch ID

    Màu sắc

    4 màu: Midnight (Xanh đen), Starlight (Vàng ánh sao), Space Gray (Xám không gian) và Silver (Bạc)

    4 màu: Midnight (Xanh đen), Starlight (Vàng ánh sao), Space Gray (Xám không gian) và Silver (Bạc)

    Màn hình

    Liquid Retina, True Tone, độ sáng 500 nits

    Liquid Retina, True Tone, độ sáng 500 nits

    Độ phân giải

    2560 x 1664

    2560 x 1664

    RAM

    8GB, 16GB, 24GB

    8GB, 16GB, 24GB

    Bộ nhớ trong

    256GB, 512GB và 1TB, 2TB

    256GB, 512GB và 1TB, 2TB

    Thời lượng pin

    63.5Wh

    52.6Wh

    Giá cả

    Từ 25 - 42 triệu đồng

    Từ 21 - 40 triệu đồng

    5. Kết luận: Có nên mua MacBook Air M3 không?

    Với chip Apple M3 được sản xuất trên tiến trình 3nm, 8 lõi CPU và 8 lõi GPU, chiếc máy hứa hẹn mang đến hiệu năng vượt trội so với thế hệ trước. Hiệu năng của chip M3 thậm chí còn có thể sánh ngang với các chip Intel Core i5, i7 trên thị trường. Để biết mình có phù hợp và có nên mua MacBook Air M3 không thì tìm hiểu thông tin dưới đây:

    MacBook Air M3 sẽ đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau:

    • Sinh viên, dân văn phòng, người dùng phổ thông, chủ yếu thực hiện các tác vụ cơ bản như duyệt web, soạn thảo văn bản, xem video và làm việc với các ứng dụng văn phòng. Với hiệu năng mạnh mẽ của chip M3, máy có thể xử lý mượt mà các công việc này mà không gặp khó khăn.
    • Người làm việc từ xa và thường xuyên di chuyển, nhờ thiết kế mỏng, nhẹ và pin có thời lượng sử dụng lâu dài. 
    • Người cần một máy tính hiệu năng tốt nhưng giá cả hợp lý: MacBook Air M3 cung cấp một hiệu năng ấn tượng với mức giá phải chăng hơn so với dòng MacBook Pro. Đây là lựa chọn tốt cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất của Apple mà không cần chi quá nhiều tiền.

    MacBook Air M3 sẽ không thực sự phù hợp với những đối tượng sau:

    • Người dùng chuyên nghiệp cần xử lý đồ họa nặng (nhà thiết kế đồ họa, biên tập video chuyên nghiệp, hoặc những người dùng cần xử lý các tác vụ nặng nề về đồ họa và video): MacBook Air M3 có thể không đáp ứng đủ nhu cầu. Trong trường hợp này, MacBook Pro với chip M3 Pro hoặc M3 Max sẽ là lựa chọn tốt hơn.
    • Người cần nhiều cổng kết nối: MacBook Air M3 có số lượng cổng kết nối hạn chế, vì vậy những ai cần sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi hoặc yêu cầu nhiều cổng kết nối có thể sẽ thấy không thuận tiện. Những người này có thể cần cân nhắc các mẫu máy tính khác có nhiều cổng kết nối hơn hoặc trang bị thêm dongle.

    Chiếc máy tính xách tay vừa gọn nhẹ vừa mạnh mẽ

    Chiếc máy tính xách tay vừa gọn nhẹ vừa mạnh mẽ

    MacBook Air M3 với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin ấn tượng, MacBook Air M3 chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng bài viết review MacBook Air M3 trên đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về sản phẩm này, từ đó đưa ra quyết định mua sắm phù hợp cho bản thân.

    Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sức mạnh của MacBook Air M3 chưa? Hãy đến ngay Oneway - địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm điện tử chính hãng chất lượng cao với giá cả rẻ số 1 hiện nay. Đặc biệt, Oneway cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 30%, giúp bạn sở hữu thiết bị mơ ước với mức giá ưu đãi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

    Thông tin liên hệ: