ONEWAY - địa chỉ mua MacBook cũ/mới uy tín tại Hà Nội

Nội dung chính
mục lục

    Địa chỉ mua MacBook uy tín luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tận tâm, chính bảo hành, đổi trả minh bạch. Vậy làm sao để chọn địa chỉ mua MacBook uy tín tại Hà Nội? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu 6 tiêu chí đánh giá địa chỉ mua MacBook và giới thiệu ONEWAY - cửa hàng MacBook cũ/mới tại Hà Nội.

    Xem thêm:

    1. 6 tiêu chí chọn địa chỉ mua MacBook uy tín, chất lượng

    Việc lựa chọn địa chỉ mua MacBook uy tín là điều kiện tiên quyết giúp người dùng sử dụng MacBook chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Để đánh giá một cửa hàng MacBook có uy tín không, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau đây:

    • Địa chỉ có uy tín và lâu năm trên thị trường: Cửa hàng hoạt động hợp pháp, sở hữu giấy phép kinh doanh do cơ quan thẩm quyền cấp phép hoặc thâm niên hoạt động lâu năm, phục vụ nhiều khách hàng. Địa chỉ cửa hàng, các phương thức liên hệ rõ ràng, không qua trung gian. 

    • Cửa hàng rộng rãi, hiện đại, đa dạng sản phẩm: Cửa hàng sạch sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Sản phẩm đa dạng mẫu mã được trưng bày để người mua trải nghiệm, test thử và chọn mẫu tốt nhất. 

    • Giá cả cạnh tranh và hợp lý: Cửa hàng niêm yết giá rõ ràng với sản phẩm tại cửa hàng hoặc trên website để người dùng dễ dàng chọn MacBook phù hợp với điều kiện tài chính.

    • Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt: Dịch vụ bảo trì và sửa chữa có tâm, cửa hàng thực hiện đúng chính sách bảo hành, đổi trả như cam kết. 

    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt: Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau mua hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Cửa hàng sẵn có dịch vụ vận chuyển, thanh toán thuận tiện, gia tăng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

    Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Cửa hàng lớn sẽ có chương trình ưu đãi giá, tặng kèm phụ kiện hoặc tri ân khách hàng cũ khi mua sắm

    Lựa chọn địa chỉ mua có dịch vụ khách hàng tốt

    Lựa chọn địa chỉ mua có dịch vụ khách hàng tốt

    Bạn đang muốn mua Macbook cũ nhưng chưa biết kiểm tra máy như thế nào? Đừng lo, tham khảo ngay bài viết  Cách test Macbook Pro cũ để nắm được 10 bước check Macbook cũ "Chuẩn không cần chỉnh" của Oneway.

    2. ONEWAY - Địa chỉ mua MacBook chính hãng tại Hà Nội

    THông tin cơ bản về cửa hàng MacBook ONEWAY 

    Năm thành lập

    2015

    Slogan

    UY TÍN TRƯỚC SAU NHƯ MỘT

    Địa chỉ tại Hà Nội

    • 416 Cầu Giấy - P.Dịch Vọng - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội

    • 66 Thái Hà - P.Trung Liệt - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội

    • 117 Xã Đàn - P.Phương Liên - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội

    • 71-73 Nguyễn Văn Cừ - P.Ngọc Lâm - Q.Long Biên - TP.Hà Nội

    Thông tin liên hệ 

    Giờ mở cửa

    08h15 - 22h00, tất cả các ngày trong tuần

    2.1. ONEWAY - cửa hàng MacBook uy tín với hơn 7 năm kinh nghiệm

    Chính thức hoạt động từ 1/11/2015, cửa hàng MacBook ONEWAY sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm bán lẻ các dòng MacBook chính hãng với website uy tín, hệ thống cửa hàng, showroom từ Bắc vào Nam. 

    Với Slogan “Uy tín trước sau như một”, ONEWAY cam kết mang tới những gì tốt và thuận tiện nhất tới khách hàng. Các sản phẩm bán ra phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, zin nguyên bản, bảo hành 12 tháng mặc định, 30 ngày đổi không cần lí do và giá luôn rẻ nhất. 

    ONEWAY luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, giữ vững tâm niệm “Uy tín, đàng hoàng – Giữ tâm sáng để vươn xa rộng khắp”, hướng tới trở thành địa điểm đáng tin cậy với các anh em yêu thích MacBook nói riêng và các sản phẩm công nghệ nói chung.

    ONEWAY - cửa hàng MacBook hơn 7 năm kinh nghiệm

    ONEWAY - cửa hàng MacBook hơn 7 năm kinh nghiệm

    2.2. Sản phẩm MacBook chính hãng, đa dạng từ cũ đến mới

    ONEWAY đảm bảo các mẫu MacBook mới đến tay khách hàng luôn chính hãng, nguyên Zin, tem mác bảo hành. Sản phẩm MacBook cũ được kiểm tra chất lượng và chắc chắn không có lỗi trước khi bày bán. Ngoài ra, cửa hàng ONEWAY chuyên cung cấp các dòng MacBook Apple, do đó khách hàng không cần quá lo lắng về độ đa dạng mẫu mã:

    • Loại sản phẩm: Đa dạng mẫu MacBook Air, MacBook Pro new 100% từ 2020 đến 2023, vô số mẫu MacBook Air, MacBook Pro cũ, chất lượng từ 2015 đến 2022, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thiết bị tốt nhất.

    • Màu sắc: Cùng một loại sản phẩm lại có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Điển hình như MacBook Air M2 2022 có 4 màu: Xám, Đen, Bạc, Vàng phù hợp với sở thích, cá tính hoặc mang ý nghĩa phong thủy giúp thu hút tài lộc, vận may.

    • Kích thước màn hình: Kích cỡ màn hình MacBook thường dao động từ 13 đến 16 inch phù hợp với mục đích, sở thích của bạn.

    • Cấu hình: Cùng một loại máy lại sở hữu dung lượng RAM, ổ cứng khác nhau. Ví dụ MacBook Air M2 2022 sở hữu 3 loại dung lượng RAM 8GB - 512GB, RAM 16GB - 512GB, RAM 16GB - 256GB. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, mong muốn của bản thân.

    Phụ kiện: Tất cả phụ kiện đi kèm với MacBook đều được bày bán tại ONEWAY như skin, keyboard, tai nghe, bộ sạc, balo, chuột, bộ chuyển đổi,... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và mua sắm dễ dàng.

    Vô số phụ kiện tại cửa hàng ONEWAY

    Vô số phụ kiện tại cửa hàng ONEWAY

    2.3. Giá cả hợp túi tiền, hỗ trợ trả góp nhanh gọn

    Giá cả tốt hơn giá thị trường là một trong những điểm mạnh của ONEWAY bởi chi phí vận hành được tối ưu, không phải trả quá nhiều tiền cho các đại lý. Cụ thể khoảng giá chưa bao gồm khuyến mãi của MacBook và phụ kiện như sau:

    • Với MacBook mới: Khoảng 17 triệu đồng ( Mac M1 cũ) - 85 triệu đồng (MacBook Pro M2 2023)

    • Với MacBook cũ: Khoảng 10 triệu đồng (MacBook Air 2017) - 26 triệu đồng (MacBook Pro M2 2022)

    • Với phụ kiện: Khoảng 200.000 đồng (Chuột không dây) - 4 triệu đồng (Magic Keyboard 2021)

    Ngoài ra, ONEWAY cũng cung cấp chương trình trả góp cho sản phẩm từ 3 triệu đồng, không  yêu cầu thế chấp tài sản, chứng minh tài chính hay công chứng giấy tờ nhằm hỗ trợ người dùng.

     

    MacBook được trưng bày tại cửa hàng ONEWAY

    MacBook được trưng bày tại cửa hàng ONEWAY

    Mời bạn đọc tham khảo bài viết  Cách dùng word trên macbook miễn phí để có thêm nhiều mẹo sử dụng Macbook cho công việc, học tập của mình hiệu quả nhé!

    2.4. Chính sách bảo hành, đổi trả cực ưu đãi

    Dưới đây là bảng tóm tắt chính sách bảo hành, đổi trả MacBook cực ưu đãi đang áp dụng trên tất cả cửa hàng của ONEWAY:

    Chính sách bảo hành

    MacBook mới 

    MacBook cũ 

    Khi mới mua

    • Bảo hành 12 tháng chính hãng

    • Bảo hành 6 tháng, miễn phí 1 đổi 1

    • 30 ngày đầu tiên được ĐỔI sản phẩm không cần lý do (yêu cầu đủ điều kiện bảo hành)

    • 7 ngày dùng thử miễn phí, không ưng hoàn 100% tiền máy

    Gói bảo hành 1 năm 1 đổi 1

    Bảo hành 1 năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam, 1 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được

    • Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Đổi không cần lý do trong vòng 1 năm - không giới hạn số lần đổi.

    • Chế độ lên đời sản phẩm miễn phí trong 1 tháng đầu tiên: Bù chênh lệch giữa 2 Sản phẩm, không mất thêm chi phí gì 

    • Chế độ lên đời sản phẩm trong 11 tháng tiếp theo: Bù chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 10% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng

    Gói bảo hành 2 năm 1 đổi 1

    Bảo hành 3 năm bao gồm: Một năm đầu tiên theo chính sách của Apple Việt Nam, 2 năm tiếp theo đổi sang máy qua sử dụng tương đương với sản phẩm lỗi không sửa được.

    • Chế độ đổi sang sản phẩm tương đương: Đổi không cần lý do trong 2 năm, không giới hạn số lần đổi.

    • Chế độ lên đời sản phẩm Miễn phí trong 3 tháng đầu: Bù chênh lệch giữa 2 sản phẩm, không phát sinh phí 

    • Chế độ lên đời sản phẩm trong 21 tháng tiếp theo: Bù chênh lệch giữa 2 sản phẩm + 8% giá trị sản phẩm cũ đang sử dụng

    2.5. Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn hàng tuần

    Cửa hàng ONEWAY hiện đang áp dụng vô số chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng nhằm cung cấp cho người dùng sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi, đồng thời tri ân khách hàng gắn bó lâu năm. Các chương trình khuyến mãi nổi bật như:

    • Hot sale, ưu đãi hàng tuần: Sản phẩm, phụ kiện giảm sâu, tặng voucher ưu đãi, tặng quà khi mua hàng diễn ra hàng tuần, hàng tháng

    • Chương trình Khách hàng thân thiết: Chính sách giảm giá nhiều hơn, tặng phiếu mua hàng dịp sinh nhật nhằm gia tăng quyền lợi cho các khách hàng tích lũy chi tiêu hạng Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương

    • Thu cũ đổi mới: Hỗ trợ giảm giá trực tiếp vào máy mới và gói bảo hành mở rộng tùy theo giá bán niêm yết của sản phẩm cũ, giúp bạn có thể lên đời MacBook với mức giá tốt hơn

    Thanh toán qua VNPay: Giảm giá MacBook khi quét mã QR Code và thanh toán qua VNPay nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi

     

    Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn được cập nhật trên trang web ONEWAY

    Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn được cập nhật trên trang web ONEWAY

    3. Đánh giá của khách hàng về cửa hàng MacBook ONEWAY

    Tham khảo ý kiến khách hàng từ group FaceBook “Oneway - Lắng nghe khách hàng <3”, ONEWAY được đánh giá là một cửa hàng công nghệ uy tín, luôn phục vụ sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Khách hàng chia sẻ mua máy cả chục lần mà chưa gặp lỗi gì, phụ kiện hỏng thì có thể được đổi cái mới, giá MacBook rẻ so với thị trường đặc biệt là các dòng MacBook M1, M2 mới nhất.

    Cửa hàng ONEWAY được bày trí tập trung vào các thiết bị của Apple, tạo không gian để khách hàng tự trải nghiệm các dòng MacBook mới nhất. Nhân viên cửa hàng được đào tạo có chuyên môn, lắng nghe, tận tâm với khách hàng bởi sự hài lòng của khách hàng là giá trị bền vững của công ty.

    Bài viết đã đưa ra 6 tiêu chí đánh giá địa chỉ mua MacBook uy tín ở Hà Nội và mô tả ONEWAY - cửa hàng MacBook cũ/mới chất lượng. Hy vọng với những thông tin mà ONEWAY cung cấp, bạn sẽ biết đâu là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” cho mình.

    Ngoài ra, đừng quên theo dõi và cập nhật những mẹo công nghệ mới nhất trên trang web ONEWAY mỗi ngày bạn nhé! Các phương thức liên hệ của ONEWAY: