MacBook M3 màu mới: Cận cảnh màu Space Black thời thượng

Nội dung chính
mục lục

    MacBook M3 màu mới - Space Black (Đen không gian) đã mang đến một làn gió mới trên các dòng MacBook Pro M3. Với tông Đen huyền bí và lớp vỏ cao cấp, phiên bản này chính là một bước tiến độc đáo trong thiết kế của Apple. Tuy nhiên, sự đa dạng màu sắc vẫn sẽ đảm bảo khi các màu mang “thương hiệu” của hãng như Xám, Vàng, Bạc hay Xanh đen vẫn được giữ nguyên trên các máy MacBook Air M3 và M3 Pro.

    1. Gam màu Space Black lần đầu xuất hiện trên MacBook Pro M3

    Sau gần hai thập kỷ, màu Space Black (Đen không gian) huyền bí mới chính thức xuất hiện trên MacBook, mang đến một phong cách cực đẳng cấp và chuyên nghiệp. Tuy nhiên phiên bản MacBook M3 màu mới này chỉ dành riêng cho dòng laptop cao cấp là: MacBook Pro 14 inch M3 Pro, MacBook Pro 14 inch M3 Max, MacBook Pro 16 inch M3 Pro và MacBook Pro 16 inch M3 Max. Điều này góp phần làm tăng thêm sự đặc biệt và sức hút cho sản phẩm.

    Màu Space Black (Đen không gian) mang đến phong cách huyền bí và đẳng cấp 

    Màu Space Black (Đen không gian) mang đến phong cách huyền bí và đẳng cấp 

    1.1. Màu sắc huyền bí, sang trọng

    Thay thế cho màu Space Gray (Xám không gian) quen thuộc trên dòng MacBook M2 Pro và M2 Max trước đó. Màu Space Black (Đen không gian) đã thực sự tạo nên một dấu ấn đặc biệt cho MacBook Pro M3 thế hệ mới, nâng tầm thiết kế của mẫu laptop vốn đã được yêu thích trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 

    Theo YouTuber nổi tiếng Matthew Moniz, Space Black không đơn thuần là một màu Đen tuyền mà nó mang các sắc thái đặc biệt, pha trộn giữa Đen và Xám đậm nhiều hơn. Điều này tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và không kém phần tinh tế. Sự khác biệt ấy giúp MacBook M3 màu mới này trở nên nổi bật hơn cả so với các phiên bản thông thường khác, đồng thời cũng tạo nên một cảm giác cao cấp hơn rất nhiều.

    Sự khác biệt dễ nhận thấy giữa màu Space Black (bên trái) và Space Gray (bên phải)

    Sự khác biệt dễ nhận thấy giữa màu Space Black (bên trái) và Space Gray (bên phải)

    1.2. Hạn chế mồ hôi và dấu vân tay nhờ phương pháp Anod

    Với MacBook M3 màu mới này, Apple đã khéo léo kết hợp lớp hoàn thiện tối màu bằng nhôm với công nghệ Anod đột phá, tạo nên một bề mặt không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng bền bỉ. Nhờ vào lớp phủ đặc biệt này, MacBook M3 màu Đen gần như hoàn toàn tránh được những vết bẩn khó chịu từ mồ hôi và dấu vân tay, giúp thiết bị luôn được sáng bóng. 

    MacBook M3 màu Đen hạn chế những vết bẩn từ mồ hôi và dấu vân tay

    MacBook M3 màu Đen hạn chế những vết bẩn từ mồ hôi và dấu vân tay

    Trong video của Emkwan - một YouTuber người Mỹ nổi tiếng đã dành không ít lời khen có cánh và sự thích thú với dòng MacBook M3 màu mới Space Black bởi vẻ ngoài cực ngầu và hạn chế việc bám dấu vân tay tốt hơn. Hay reviewer công nghệ Tuấn Ngọc với hơn 840 ngàn người đăng ký cũng đã nhận định đây là một màu Đen cực kỳ đẹp trong video của mình. 

    Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là lớp vỏ máy được làm từ 100% nhôm tái chế, vừa thân thiện với môi trường, lại vừa đảm bảo độ bền vượt trội trong thời gian dài sử dụng. Có thể nói, màu Space Black đã góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng lên một cấp độ mới bên cạnh hiệu năng siêu đỉnh của thiết bị.

    Ngắm nhìn chiếc MacBook M3 màu mới, có lẽ sẽ không ít người liên tưởng đến chiếc MacBook Air M2 màu Midnight (Đêm xanh thẳm) - sự kết hợp độc đáo giữa màu Xanh và Đen, mang đến sự bí ẩn và sang trọng rất riêng cho người sử dụng. 

    Tuy nhiên đi kèm với vẻ đẹp này, phiên bản Midnight (Đêm xanh thẳm) trên MacBook Air M2 cũng mang một nhược điểm khá khó chịu đó là bị bám rõ dấu vân tay. May mắn thay, màu Space Black mới trên dòng laptop M3 đã khắc phục được khá tốt nhược điểm này.

    MacBook M3 màu mới nhận được đánh giá cao từ người dùng công nghệ

    MacBook M3 màu mới nhận được đánh giá cao từ người dùng công nghệ

    1.3. Lựa chọn hoàn hảo cho những người theo đuổi phong cách chuyên nghiệp, lịch lãm, quyền lực

    Tông Đen huyền bí của Space Black mang đến cảm giác rất thu hút, hiện đại và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nó là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyên gia, doanh nhân hay nói chung là những ai đang theo đuổi phong cách sang trọng hoặc muốn khẳng định cá tính riêng của mình.

    Mặt khác, theo quan niệm phong thủy, màu Đen thuộc hành Thủy, tượng trưng cho sự sâu sắc, bí ẩn và quyền lực. Đồng thời theo thuyết ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc, nên những màu sắc của mệnh Thuỷ cũng sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho những người mệnh Mộc và mệnh Thuỷ.

    MacBook M3 phiên bản Space Black có vẻ ngoài đẳng cấp

    MacBook M3 phiên bản Space Black có vẻ ngoài đẳng cấp

    2. 4 gam màu vẫn được giữ nguyên trên các dòng MacBook Pro M3 và MacBook Air M3

    Bên cạnh sự xuất hiện đầy bất ngờ của MacBook M3 màu mới Đen Không gian (Space Black), trên các phiên bản MacBook sử dụng con chip M3 vẫn đảm bảo sự đa dạng với 4 màu sắc quen thuộc khác. Dù là sắc (Midnight) Đêm xanh thẳm bí ẩn, Space Gray (Xám không gian) thời thượng, Starlight (Vàng ánh sao) ngọt ngào hay Silver (Bạc) kinh điển, mỗi màu đều mang đến một phong cách riêng, đáp ứng mọi sở thích khác nhau của người dùng.

    1 - Màu Space Gray - Xám không gian

    Xuất hiện lần đầu trên MacBook Pro 2016, góp mặt trong dòng MacBook Air M2 và tiếp tục được Apple lựa chọn cho những phiên bản laptop mới nhất là MacBook Pro 14 inch M3 và MacBook Air M3. Điều này đã chứng tỏ sức hút bền bỉ của gam màu này. MacBook M3 càng trở nên cuốn hút hơn khi kết hợp màu Space Gray với thiết kế hiện đại, tạo nên một tổng thể hài hòa và đẳng cấp.

    Theo quan niệm phong thủy, màu Xám thuộc hành Kim, rất phù hợp với những người mang mệnh Kim. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu kim loại của MacBook không chỉ tôn lên vẻ đẹp của thiết bị mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ người dùng mệnh Kim phát huy tối đa tài năng và sự sáng tạo.

    Sản phẩm MacBook Air M3 Space Gray

    Sản phẩm MacBook Air M3 Space Gray

    2 - Màu Silver - Bạc 

    Màu Bạc (Silver) được xem là một màu truyền thống và kinh điển của MacBook khi được trang bị hầu hết trên tất cả các dòng máy. Là một màu xám ánh kim nên màu Bạc dễ dàng phù hợp cho cả nam lẫn nữ hoặc những người yêu thích sự tối giản và chuyên nghiệp.

    Hiện nay, màu Bạc vẫn rất được yêu thích và săn đón trên MacBook Air M3 và các dòng MacBook Pro (MacBook Pro 14 inch M3, MacBook Pro 14 inch M3 Pro, MacBook Pro 14 inch M3 Max, MacBook Pro 16 inch M3 Pro, MacBook Pro 16 inch M3 Max).

    Màu Bạc (Silver) không chỉ là một lựa chọn thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Nếu bạn là người mệnh Kim, việc sở hữu một chiếc MacBook màu Bạc sẽ giúp cân bằng ngũ hành trong cuộc sống, tạo ra một năng lượng tích cực, góp phần mang đến nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc. 

    Màu Bạc (Silver) là một màu kinh điển của Apple

    Màu Bạc (Silver) là một màu kinh điển của Apple

    3 - Màu Midnight - Đêm xanh thẳm

    Với sắc Xanh đậm trầm, pha chút ánh tím huyền ảo, màu Midnight mang đến một cái nhìn khác biệt hoàn toàn so với tông xám đen của Space Black trên dòng MacBook Pro.

    Đặc biệt, lớp sơn Anod cao cấp cũng được trang bị trên phiên bản MacBook Air M3 Midnight. Điều này không chỉ giúp chiếc laptop bền đẹp mà còn hạn chế việc bám vân tay, giúp người dùng luôn tự tin sử dụng laptop trong thời gian dài. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài MacBook Air M3 thì phiên bản màu này mới chỉ xuất hiện trên dòng máy MacBook Air M2 mà thôi. Chính điều này lại càng tăng thêm sự độc đáo và khác biệt cho những người sở hữu. 

    Thực tế, màu Midnight trên MacBook còn là một biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Với người mệnh Thủy, màu sắc này như một lá bùa hộ mệnh, mang đến những cơ hội mới và giúp người đó đạt được những thành công trong sự nghiệp.

    Màu Midnight (Đêm xanh thẳm) có ánh tím rất đẹp và huyền ảo

    Màu Midnight (Đêm xanh thẳm) có ánh tím rất đẹp và huyền ảo

    4 - Màu Starlight - Vàng ánh sao

    Starlight (Vàng ánh sao) là sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng thanh lịch và vàng nhạt ấm áp, mang đến một vẻ đẹp vừa quen thuộc lại vừa mới lạ, từ đó tạo nên nét đẳng cấp và thời thượng phù hợp với những người có gu thẩm mỹ tinh tế. Đặc biệt, MacBook Starlight (Vàng ánh sao) rất được lòng phái nữ nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng rất riêng của nó. 

    Với những người mệnh Kim, việc sở hữu một chiếc MacBook màu Starlight này càng trở nên ý nghĩa. Theo quan niệm phong thủy, Kim sinh Thổ, màu vàng (Thổ) tương sinh với màu trắng (Kim), từ đó tạo nên một vòng tuần hoàn năng lượng tích cực và mang đến sự may mắn lớn.

    Hiện tại, phiên bản màu Starlight (Vàng ánh sao) chỉ xuất hiện trên hai dòng MacBook duy nhất là Air M2 và Air M3. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, màu sắc này đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng trên toàn thế giới yêu thích.

    Gam màu Starlight sở hữu một vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

    Gam màu Starlight sở hữu một vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng

    Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về những điểm đặc sắc của các gam màu trên các dòng MacBook M3 thì đừng bỏ lỡ những bài viết sau:

    3. Bảng giá MacBook M3 đầy đủ các màu

    Hiện nay, giá của MacBook M3 dao động trong khoảng từ 30.000.000 - 100.000.000 VND tuỳ vào dòng máy, dung lượng cũng như đơn vị bán. Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc MacBook M3 với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn đừng bỏ qua Oneway. 

    Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng cùng mức giá rẻ số 1 trên thị trường, MacBook tại Oneway thường thấp hơn từ 100.000 cho đến 1.500.000 VND. Đồng thời, rất nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn lên tới 30% sẽ góp phần mang đến những trải nghiệm mua sắm “cực đã” cho người tiêu dùng.

    Tham khảo bảng giá các dòng MacBook M3 tại Oneway sau:

    Mẫu sản phẩm 

    Màu sắc

    Khoảng giá (T8/2024)

    MacBook Pro M3 chip M3 Pro 16 inch

    Space Black (Đen không gian)

    Silver (Bạc)

    61.890.000 - 72.490.000 VND

    MacBook Pro M3 chip M3 Max 16 inch

    Space Black (Đen không gian)

    Silver (Bạc)

    86.690.000 - 100.990.000 VND

    MacBook Pro M3 chip M3 Pro 14 inch

    Space Black (Đen không gian)

    Silver (Bạc)

    47.690.000 - 57.290.000 VND

    MacBook Pro M3 chip M3 Max 14 inch

    Space Black (Đen không gian)

    Silver (Bạc)

    76.690.000 VND

    MacBook Pro M3 chip M3 14 inch

    Space Gray (Xám không gian)

    Silver (Bạc)

    36.490.000 - 43.790.000 VND

    Macbook Air chip M3 13 inch

    (Midnight) Đêm xanh thẳm

    Starlight (Vàng ánh sao) 

    Space Gray (Xám không gian) 

    Silver (Bạc)

    26.390.000 - 36.290.000 VND

    Macbook Air chip M3 15 inch

    (Midnight) Đêm xanh thẳm 

    Starlight (Vàng ánh sao) 

    Space Gray (Xám không gian) 

    Silver (Bạc)

    30.890.000 - 41.890.000 VND

    Oneway cung cấp đầy đủ các phiên bản màu MacBook M3 khác nhau

    Oneway cung cấp đầy đủ các phiên bản màu MacBook M3 khác nhau

    Màu sắc không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn là cách để mỗi người thể hiện cá tính riêng. Với phiên bản MacBook M3 màu mới Space Black kết hợp với 4 gam màu cơ bản, người dùng hoàn toàn có thể tự do lựa chọn một chiếc laptop vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa thể hiện được phong cách cá nhân một cách phù hợp nhất.

    Nếu bạn đang hứng thú với vẻ đẹp và hiệu năng cực đỉnh của các dòng MacBook M3 và muốn biết chi tiết hơn về giá MacBook Air M3 và giá MacBook Pro M3 thì đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay Oneway để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính sách bảo hành - khuyến mãi hấp dẫn nhất

    Thông tin liên hệ: