Tất tần tật về macOS Monterey

Nội dung chính
mục lục

    macOS Monterey là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Mac, cho phép người dùng kết nối, chia sẻ và sáng tạo hơn bao giờ hết.

    Xem thêm:

    Những tính năng mới trên macOS Monterey

    Với macOS Monterey, bạn có thể kết nối, chia sẻ và sáng tạo hơn bao giờ hết. Bản cập nhật FaceTime mới thú vị. Trình duyệt Safari được thiết kế lại và sắp xếp hợp lý. Khám phá và phát minh ra những cách mới hiệu quả để làm việc bằng Phím tắt. Chế độ Focus ngăn chặn những phiền nhiễu không cần thiết và nhiều hơn nữa....


    Danh sách các thiết bị hỗ trợ

    - MacBook 2016 trở lên
    - MacBook Air 2015 trở lên
    - MacBook Pro 2015 trở lên
    - Mac Mini 2014 trở lên
    - iMac 2015 trở lên
    - iMac Pro 2017
    - Mac Pro 2013 trở lên

    Nếu nâng cấp từ macOS Sierra trở lên, máy Mac của bạn cần bộ nhớ khả dụng tối thiểu 26GB, nếu nâng cấp từ bản phát hành trước đó, máy Mac của bạn cần có tới 44GB bộ nhớ khả dụng.
    Lưu ý: Nên sao lưu dữ liệu trước khi nâng cấp. 

    Tải xuống và cài đặt macOS Monterey

    Nếu đang sử dụng macOS Mojave trở lên, bạn có thể tải macOS Monterey thông qua Cập nhật phần mềm : Chọn Apple Menu> System Preferences, sau đó nhấp vào Software Update. Hoặc sử dụng liên kết này để mở trang macOS Monterey trên App Store: Tải macOS Monterey. Sau đó nhấp vào nút Nhận hoặc nút tải xuống iCloud.

    Sau khi tải xuống, trình cài đặt sẽ tự động mở. Nhấp vào Tiếp tục và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Chúc các bạn thành công!