Samsung sẽ trình làng smartphone có màn hình "không viền"?

Không những thống trị công nghệ màn hình OLED, Samsung còn dẫn đầu về năng lực sản xuất màn hình, không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng nhiều loại màn hình khác nhau.

Một bằng sáng chế đã được Samsung đệ trình lên WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) vào đầu tháng 4/2018 cho thấy Samsung đang nghiên cứu và chế tạo ra một chiếc điện thoại thông minh có màn hình "không viền" với bốn cạnh của thiết bị cũng được tạo thành từ các bề mặt màn hình, tạo ra một chiếc smartphone không viền đúng nghĩa. 

man-hinh-khong-vien-smartphone-samsungConcept Smartphone có màn hình "không viền" của Samsung| Let'sgo Digital

Nếu chiếc điện thoại này được đưa vào sản xuất chắc chắn sẽ rất tuyệt, nhưng vấn đề đi kèm cũng xuất hiện, đó là chiếc điện thoại này sẽ không có bất kỳ nút bấm vật lý nào, đồng nghĩa với việc tất cả các thao tác gọi chức năng bao gồm điều chỉnh âm lượng, nút nguồn... đều phải thực hiện thông qua màn hình. 

Có thông tin cho rằng dòng smartphone có màn hình "không viền" sẽ được Samsung ra mắt trong 3-4 năm tới. Việc sử dụng thương mại thành công màn hình "không viền" hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn cho ngành công nghiệp điện tử nói chung và Samsung nói riêng. 

Còn bạn, bạn thấy thế nào? Hãy cho Oneway biết suy nghĩ của mình ở bên dưới phần bình luận nhé.