MacBook CTO là gì? 3 lý do bạn nên sử dụng MacBook CTO

Nội dung chính
mục lục

    MacBook CTO - giải pháp “hữu hiệu” ra đời nhằm phục vụ nhu cầu công việc và giải trí của người dùng, từ đó mang tới trải nghiệm tuyệt vời. Vậy MacBook CTO là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. MacBook CTO là gì? 

    1 - Khái niệm MacBook CTO

    CTO là cụm từ viết tắt của “Configure to Order” mang ý nghĩa “Xác định cấu hình để đặt hãng sản xuất và lắp đặt riêng”. Thông thường, MacBook sở hữu cấu hình cao không nhiều người sử dụng. Vì vậy có thể nói MacBook CTO là giải pháp giúp Apple chiều lòng mọi khách hàng.

    2 - Khi nào bạn nên sử dụng MacBook CTO?

    Nếu như tính chất công việc của bạn yêu cầu MacBook sở hữu CPU, GPU mạnh hoặc bộ nhớ RAM và SSD lớn hơn so với mức tiêu chuẩn của hãng (lớn hơn 32GB đến 1TB) thì MacBook CTO chính là giải pháp thông minh dành cho bạn.

    MacBook CTO giúp bạn phá vỡ mọi giới hạn và thoải mái hơn khi làm việc với các tác vụ nặng. Chính vì vậy, MacBook CTO rất được ưa chuộng với dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, lập trình game, nghiên cứu khoa học,...

    MacBook CTO cho phép bạn nâng cấp và sở hữu cấu hình mạnh hơn

    MacBook CTO cho phép bạn nâng cấp và sở hữu cấu hình mạnh hơn

    Xem thêm:

    2. 3 lợi ích khi bạn sử dụng MacBook CTO 

    2.1. Sử dụng MacBook có cấu hình cao 

    MacBook CTO là thiết bị đặc biệt dành riêng cho bạn, không những sở hữu cấu hình cao mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo đủ tiêu chuẩn để xử lý mọi công việc được giao một cách mượt mà nhất.

    2.2. Dễ dàng nâng cấp khi có nhu cầu 

    Theo thông tin chính thức trên trang chủ của Apple, người dùng có thể tùy chọn nâng cấp bộ vi xử lý CPU (đối với chip Intel), GPU, dung lượng RAM, SSD hoặc thậm chí là bàn phím. Bạn chỉ cần tick vào tùy chọn cấu hình mong muốn để tạo ra chiếc MacBook ưng ý và phù hợp với nhu cầu công việc. 

    Nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng chính là ưu điểm lớn nhất của CTO. Ví dụ, bạn có thể cải tiến cấu hình của MacBook Pro 14 inch 2021 (chip M1 Pro/ CPU 10 core/ GPU 16 core/ RAM 16GB/ SSD 1TB) “xịn sò” hơn bằng cách: 

    • Cải biến dung lượng RAM 32GB
    • Nâng cấp ổ cứng SSD 2TB
    • Thay đổi thành chip xử lý M1 Max

    Nâng cấp cực dễ dàng, chỉ cần tick vào tùy chọn cấu hình mong muốn

    Nâng cấp cực dễ dàng, chỉ cần tick vào tùy chọn cấu hình mong muốn

    2.3. Có quyền tùy chỉnh thay vì lựa chọn cấu hình có sẵn 

    MacBook CTO sở hữu cấu hình “mở”. Bạn hoàn toàn có quyền tùy chỉnh cấu hình máy theo sở thích và nhu cầu cá nhân thay vì lựa chọn ép buộc theo khuôn mẫu có sẵn của Apple. Nhà Táo khuyết mang đến cho khách hàng sự tự do trong lựa chọn để chứng minh sức hút của mình cũng như nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng. 

    3. Một số câu hỏi thường gặp về MacBook CTO 

    MacBook CTO là khái niệm khá mới với phần đa người dùng. Dưới đây là giải đáp một số câu hỏi thường gặp về MacBook CTO mà người dùng quan tâm:

    1 - Có nên lựa chọn MacBook CTO hay không? 

    MacBook CTO là phiên bản được thiết kế riêng vì vậy thường có giá thành khá cao. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc giữa nhu cầu và tài chính trước khi quyết định mua. Nếu công việc của bạn thực sự cần tới thiết bị có cấu hình mạnh và ví tiền đủ dư dả thì MacBook CTO là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

    MacBook CTO thông thường sẽ đến tay người dùng sau khoảng 4 - 6 tuần đặt trước. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thời gian để đặt hàng, đảm bảo đúng tiến độ công việc.   

    2 - Làm cách nào để phân biệt MacBook CTO với MacBook thường 

    MacBook CTO có vẻ bề ngoài không khác so với MacBook thường. Vì vậy, để phân biệt, bạn có thể xem các thông số phía ngoài vỏ đựng MacBook hoặc check cấu hình bên trong của máy thông qua “About This Mac”.  

     3 - Tôi mua được MacBook ở Việt Nam hay không?

    Hiện nay, việc người dùng Việt Nam mua trực tiếp MacBook CTO trên trang chủ của Apple thường khá khó khăn do một số vấn đề về hải quan, pháp lý và thời gian,.... Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Đến với Oneway, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình để hoàn thành mọi thủ tục mua hàng và sở hữu MacBook CTO với giá thành phải chăng, cấu hình “đỉnh cao” đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của bạn. 

    Đến với Oneway để được hỗ trợ hoàn thành thủ tục đặt mua MacBook CTO

    Đến với Oneway để được hỗ trợ hoàn thành thủ tục đặt mua MacBook CTO

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết thêm thông tin bổ ích về MacBook CTO là gì và những lợi ích mà thiết bị mang lại. Nếu bạn đọc còn băn khoăn, thắc mắc thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay tới Oneway để nhận tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhé!

    Thông tin liên hệ: