MacBook Air M2 mở bán khi nào?

Nội dung chính
mục lục

    MacBook Air M2 mở bán khi nào?

    MacBook Air M2 2022 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng kể từ khi được Apple giới thiệu trong WWDC 2022. Ngay sau đó, các hệ thống bán lẻ tại thị trường Việt Nam cũng nhanh chóng công bố giá bán dự kiến, mở event đặt hàng trước và dự kiến thời gian trả hàng cho người dùng.  

    Nếu không có gì thay đổi MacBook Air M2 sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 15/7 và có sẵn để đặt hàng 1 tuần trước đó, tức vào ngày 8/7. 

    Thông tin bên lề

    Theo Mark Gurman, Apple đang làm việc trên nhiều biến thể của chip M2. Các mẫu Mac bao gồm: Mac Mini M2/ Mac Mini M2 Pro, MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch 2021 chạy chip M2 Pro và M2 Max, và Mac Pro M2 Ultra/ M2 Extreme.

    Apple dự kiến sẽ tung ra một số sản phẩm này vào cuối năm nay.

    Xem thêm: MacBook Air M2 giá bán, thiết kế và cấu hình

    Đặt trước MacBook Air M2 tại Oneway

    Hiện tại Oneway có nhận đặt trước MacBook Air M2, đặt trước 2 triệu giảm ngay 1 TRIỆU/ GNY và dự kiến trả hàng vào ngày 8-15/07 tới đây. 

    Nếu bạn quan tâm và yêu thích sản phẩm MacBook Air M2, hãy ghé trực tiếp showrom hoặc liên hệ tới Oneway để được tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi không chủ cung cấp các sản phẩm Macbook Air M2 mới mà còn là địa chỉ uy tín để các bạn mua  Macbook cũ nói chung và  Macbook Air 2020 cũ nói riêng ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với giá rẻ nhất. 

    Thông tin liên hệ: