Xuất hiện laptop màn hình cuộn Lenovo: 12 inch lên 16 inch trong vài giây!

Nội dung chính
mục lục

    Theo tin tức ngày 27/2, Lenovo đã trình diễn một chiếc notebook màn hình cuộn tại triển lãm MWC 2023.

    Xuất hiện laptop màn hình cuộn Lenovo: 12 inch lên 16 inch trong vài giây!

    Xuất hiện laptop màn hình cuộn Lenovo: 12 inch lên 16 inch trong vài giây!

    Lenovo giới thiệu máy tính xách tay màn hình cuộn

    Máy tính xách tay này sử dụng tấm nền OLED có thể uốn cong, có thể tự động kéo dài bằng động cơ, chỉ cần nhấn một nút và màn hình của máy tính xách tay này có thể được kéo dài từ 12 inch ban đầu lên 16 inch.

    Về hệ điều hành và phần mềm, sản phẩm này cũng đã được điều chỉnh và tối ưu hóa. Hệ thống Windows 11 hỗ trợ hoạt động toàn màn hình hoặc hiển thị chia đôi màn hình theo tỷ lệ 1:1 hoặc 1:2. Màn hình hoặc màn hình chia đôi có thể cung cấp trải nghiệm văn phòng di động trong một thân máy siêu di động.

    Theo lời giới thiệu chính thức, chiếc máy tính xách tay màn hình cuộn Lenovo này hiện là chiếc máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới kết hợp màn hình linh hoạt với cấu trúc thay đổi, có thể cung cấp cho người dùng kích thước, tỷ lệ và độ phân giải thay đổi.

    Sản phẩm màn hình cuộn này hiện đang là mẫu thử nghiệm, còn thời điểm cụ thể có thể sản xuất hàng loạt và tung ra thị trường vẫn chưa được làm rõ.

    Được biết, máy tính xách tay màn hình cuộn là một trong những đột phá nghiên cứu và phát triển lâu dài của Tập đoàn Lenovo trong lĩnh vực màn hình dẻo.

    Ngay từ năm 2016, Lenovo đã trưng bày nguyên mẫu hoạt động đầu tiên trên thế giới của thiết bị màn hình gập CPlus và Folio tại hội nghị TechWorld 2016. Với sự hỗ trợ của việc đầu tư R&D liên tục, Lenovo đã tung ra nhiều công nghệ và sản phẩm vượt qua ranh giới của trải nghiệm người dùng.

    (Đồng Đồng)