iMac M1 đầy màu sắc có thể được công bố tại sự kiện của Apple tháng tư

Trên Twitter, L0vetodream đã đăng một hình ảnh về tác phẩm nghệ thuật được mời của Apple cho sự kiện ngày 20 tháng 4 cùng với hình ảnh của dòng sản phẩm iMac G3 với tất cả các màu sắc khác nhau. Jon Prosser trước đó đã báo cáo rằng iMac mới của Apple sẽ có sẵn với một loạt màu sắc tương tự như iPad Air 2020. Các tweet gần đây của L0vetodream dường như chứng thực điều đó và gợi ý rằng ít nhất một mô hình sẽ được công bố vào tuần tới. 

Apple đang trong quá trình chuyển đổi dòng sản phẩm iMac sang Apple Silicon và iMac được cho là sản phẩm tiếp theo trong quá trình này. Ngoài Apple Silicon và các màu mới, iMac dự kiến ​​sẽ được thiết kế lại hoàn toàn. Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo vào tháng 1 rằng iMac được thiết kế lại sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ Pro Display XDR. Báo cáo mô tả iMac mới là "một trong những bản cập nhật hình ảnh lớn nhất cho bất kỳ sản phẩm nào của Apple trong năm nay." 

Là một phần của thiết kế lại, kích thước màn hình của dòng iMac dự kiến ​​sẽ tăng từ 21,5 inch lên 24 inch và từ 27 inch lên 30 inch hoặc 32 inch. Các tin đồn đã chỉ ra rằng iMac 24 inch được thiết kế lại có khả năng được công bố trước iMac 30 inch được đồn đại.