Apple mở rộng sửa chữa miễn phí MacBook Pro 13 inch 2016 bị lỗi đèn nền màn hình

Apple đã âm thầm mở rộng chương trình trên toàn thế giới, cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các mẫu MacBook Pro 13 inch có vấn đề về đèn nền màn hình. Trong khi chương trình ban đầu áp dụng cho các máy tính xách tay đủ điều kiện trong bốn năm sau khi chiếc đầu tiên được bán, công ty đã thay đổi nó thành năm năm. 
 
 
Chương trình ban đầu được công bố vào tháng 5 năm 2019 dành cho chủ sở hữu của các mẫu MacBook Pro 13 inch được giới thiệu vào năm 2016. Các mẫu máy bị ảnh hưởng đã được bán từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 2 năm 2018 và chương trình sửa chữa miễn phí bao gồm các máy bị lỗi trong tối đa bốn năm sau khi ra mắt mỗi mẫu máy. Apple hiện đã thêm một năm cho chương trình.
 
Theo ghi nhận của MacRumors, bài báo hỗ trợ chính thức được xuất bản trên trang web của Apple với chi tiết về chương trình sửa chữa đã được cập nhật gần đây với thông báo sau:
 
“Chương trình áp dụng cho các mẫu MacBook Pro đủ điều kiện trong 5 năm sau lần bán lẻ đầu tiên của thiết bị hoặc 3 năm kể từ ngày bắt đầu chương trình này, tùy theo thời gian nào dài hơn.”
 
Người dùng có thể yêu cầu sửa chữa thông qua trang web Hỗ trợ của Apple và những khách hàng đã trả tiền sửa chữa đèn nền màn hình có thể được hoàn lại tiền bằng cách liên hệ với Apple. Nếu bạn không chắc liệu kiểu máy MacBook Pro của mình có đủ điều kiện tham gia chương trình hay không, hãy chuyển đến menu Apple trên máy Mac và chọn tùy chọn Giới thiệu về máy Mac này.