Apple là thương hiệu phù hợp nhất với người tiêu dùng trong năm thứ 6 liên tiếp

Apple đã được coi là thương hiệu phù hợp nhất với người tiêu dùng trong năm thứ sáu liên tiếp. Kết quả được công bố sau khi khảo sát quan điểm của 13.000 người tiêu dùng Mỹ về 228 thương hiệu. 

Theo báo cáo, gã khổng lồ công nghệ ở Silicon Valley đã đạt được điểm gần như hoàn hảo trong cả bốn nguyên tắc về mức độ liên quan. Người tiêu dùng được cung cấp nhiều sản phẩm cải tiến từ tầm giá trung bình đến cao để lựa chọn từ các mẫu iPhone SE 2020, Macs M1 và iPad 2020. Ngoài ra, nội dung Apple TV + gốc của công ty cũng đang thu hút người dùng.

Apple lại vinh dự đứng đầu với vị trí số 1 trong cuộc khảo sát, với điểm số gần như hoàn hảo trong cả bốn yếu tố thúc đẩy mức độ liên quan. Năm nay, nó tiếp tục nhận được sự yêu mến với sự đổi mới, đáng tin cậy và cảm hứng. Là một trong những nhà bán lẻ đầu tiên chủ động đóng cửa các cửa hàng, việc tung ra một chiếc iPhone giá thấp hơn đã hạ cánh vào đúng thời điểm dành cho những người tiêu dùng có ý thức về tiền mặt. Các máy Mac và iPad được cập nhật đã làm lóa mắt các công nhân và sinh viên trong nước. Và với Apple TV, nó cũng đang tự khẳng định sự vượt trội về nội dung. 

Không phải ngẫu nhiên mà đại dịch ảnh hưởng đến nhận thức về mức độ liên quan của thương hiệu. Công nghệ của Apple ngày càng phát triển về mức độ liên quan và tầm quan trọng khi nhiều người nhận thấy khi họ cần làm việc và học tập tại nhà.