Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện sản phẩm vào ngày 23 tháng 3

Mặc dù Apple đã không tổ chức quá nhiều sự kiện vào tháng 3 trong lịch sử của mình, nhưng những sự kiện được tổ chức trong 5 năm qua đều diễn ra muộn hơn vào tháng này. Ngày 21 tháng 3 năm 2016 đã mang đến cho chúng ta iPhone SE đời đầu và iPad Pro 9,7 inch nhỏ hơn, trong khi iPad thế hệ thứ sáu được công bố tại một sự kiện giáo dục vào ngày 27 tháng 3 năm 2018 và tất nhiên là “It's Show Time” nổi tiếng của Apple được tổ chức vào ngày 25 tháng 3 năm 2019. 

Sản phẩm nào sẽ được giới thiệu tại Sự kiện của Apple? 

Sự kiện sắp tới được cho là sẽ ra mắt 2 sản phẩm chính: AirTags và Find My. Bên cạnh đó có thể sẽ có các sản phẩm khác đi kèm. 

1. iPad Pro 

iPad Pro sắp tới sẽ được làm mới và trong đó iPad Pro 12,9 inch sẽ có màn hình LED mini. Cũng có khả năng iPad Pro cellular có thể có được khả năng không dây 5G và hỗ trợ Wi-Fi 6E 6GHz mới. 

2. iPad mini 

Nếu tất cả những tin đồn là sự thật, thì “iPad mini 6” tiêu chuẩn sẽ trông giống như người tiền nhiệm của nó với viền bezel được giảm một chút để phù hợp với màn hình lớn hơn, trong khi phiên "Pro" bản sẽ có màn hình tràn cạnh và có thể là Face ID hoặc Touch ID ở nút bên.

3. AirPods 3

Với chính xác hai năm đã trôi qua kể từ bản cập nhật AirPods cuối cùng, thời gian chắc chắn có vẻ phù hợp và cũng có khả năng tốt là Apple có thể gắn một phiên bản AirPods mới vào thông báo AirTags và Tìm mạng của tôi bằng cách xây dựng hiệu quả “AirTag tích hợp” vào tai nghe hoặc ít nhất là vào hộp sạc của chúng, nâng cao tính năng “Tìm AirPods của tôi” hiện có để cho phép xác định vị trí chính xác hơn của tai nghe bị mất. 

4. Apple Silicon iMac 

Một số báo cáo đã gợi ý rằng mùa xuân này sẽ mang đến một chiếc iMac dòng M mới - có lẽ với chip M1X hoặc M2 được cải tiến hơn.