Apple cho biết chỉ một số màu iMac M1 sẽ có sẵn để mua tại Apple Stores

Apple hôm nay đã công bố một thông cáo báo chí nhắc nhở khách hàng về các đơn đặt hàng trước iPad Pro, Apple TV và iMac M1. Thông cáo báo chí cũng bao gồm thông tin thú vị rằng không phải tất cả bảy màu iMac sẽ có sẵn để mua hoặc dùng thử tại Apple Stores. 

Apple cho biết chỉ có các màu iMac xanh lục, hồng, xanh lam và bạc sẽ có sẵn để mua tại các cửa hàng Apple Store. Nếu muốn có iMac màu cam, vàng hoặc tím, bạn sẽ phải đặt hàng trực tiếp từ Cửa hàng trực tuyến của Apple. 

Apple viết:

"Với thiết kế tuyệt đẹp với nhiều màu sắc rực rỡ, chip M1 đột phá và màn hình Retina 4,5K rực rỡ, iMac mới nhỏ gọn hơn nhiều và dễ dàng phù hợp ở nhiều nơi hơn, biến mọi không gian thành mọi thứ mà người dùng cần. Các cấu hình iMac màu xanh lá cây, hồng, xanh lam và bạc sẽ có sẵn để mua trực tiếp tại các địa điểm của apple.com và Apple Store, và tất cả bảy màu sẽ có sẵn tại apple.com."

 

Ngoài bản thân iMac có bảy màu, tất cả các phụ kiện iMac của Apple cũng sẽ có màu sắc phù hợp. Điều này có nghĩa là Magic Keyboard, Magic Mouse, and Magic Trackpad đi kèm với các giao dịch mua iMac sẽ phù hợp với màu sắc của iMac đi kèm.