13 Pro Max thua Xiaomi 12S Ultra trong thử nghiệm chơi game!

Nội dung chính
mục lục

    Hầu hết các dòng smartphone cao cấp trên thị trường đều dư sức đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhưng từ góc độ hiệu suất, chip A-series của Apple cung cấp hiệu suất và đồ hoạ tốt hơn so với các SoC cung cấp năng lượng cho smartphone Android. Tuy nhiên, hiện tại Qualcomm có thể làm thay đổi hoàn toàn "khái niệm" đó. 

    13 Pro Max thua Xiaomi 12S Ultra trong thử nghiệm chơi game

    ket-qua-test-game-ghensin-impact-giua-xiaomi-12s-ultra-vs-iphone-13-pro-maxXiaomi 12S Ultra so với iPhone 13 Pro Max và các điện thoại khác trong thử nghiệm Genshin Impact

    Kênh Youtube Golden Reviewer đã phát hiện ra rằng chiếc flagship mới nhất của Xiaomi, Xiaomi 12S Ultra có đồ họa chơi game tốt hơn iPhone 13 Pro Max do Apple sản xuất. 

    Cụ thể khi khởi chạy trò chơi tốn nhiều tài nguyên Genshin Impact, Xiaomi 12S Ultra chạy ở tốc độ khung hình cao hơn so với các điện thoại thông minh tốt nhất khác của năm 2022. Theo đó Xiaomi 12S Ultra cung cấp FPS trung bình là 57,7 trong khi iPhone 13 Pro Max chỉ là 49,2. Ấn tượng hơn nữa là nó đã đạt được điều đó mà máy không bị nóng lên quá nhiều. 

    Trên thực tế, Xiaomi 12S Ultra vẫn mát hơn hầu hết các điện thoại thông minh khác trong danh sách, chẳng hạn như iPhone 13 Pro Max chạy chip A15 và Samsung Galaxy S22 Ultra chạy cùng chip Snapdragon 8 Gen 1. Điều thú vị là điện thoại của Xiaomi cũng có khả năng tản nhiệt tốt hơn so với iPad Air M1. Thiết bị duy nhất có tốc độ khung hình cao hơn Xiaomi 12S Ultra là iPad Mini 6 chạy A15.

    Đôi nét về Xiaomi 12S Ultra 

    Xiaomi-12S-Ultra

    Xiaomi 12S Ultra được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1 trên tiến trình sản xuất 4nm của TSMC. Theo Qualcomm, con chip này cung cấp hiệu suất CPU cao hơn 10%, xung nhịp GPU nhanh hơn 10% và tiết kiệm điện hơn 30% so với bản tiền nhiệm. 

    Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cảm biến camera chính 1 inch, cho phép chụp được nhiều chi tiết hơn so với các điện thoại có cảm biến nhỏ hơn. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình OLED 6,73 inch lớn và pin 4.860 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W.

    Tuy nhiên khá là tiếc cho người dùng khi chiếc điện thoại này hiện chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 900USD.