Top 5 phụ kiện không thể thiếu với người dùng MacBook

Phụ kiện MacBook không chỉ có chức năng bảo vệ mà còn khiến MacBook trở nên tiện lợi, sang chảnh hơn. Cùng điểm qua top 5 phụ kiện không thể thiếu với người dùng MacBook dưới đây nhé.

1. Phủ bàn phím

Đây là phụ kiện đầu tiên mà người dùng MacBook lựa chọn, tấm phủ bàn phím này giúp bảo vệ bàn phím khỏi bụi bẩn tránh gây kẹt hay hỏng phím. Bên cạnh đó với thiết kế mỏng, nhẹ, nhiều loại hình cũng như màu sắc giúp chiếc MacBook trở nên sinh động và thú vị hơn. 

2. Ốp bảo vệ MacBook 

Đây chính là phụ kiện thứ 2 không thể thiếu, ốp sẽ bảo vệ chiếc MacBook của bạn không bị xước vỏ máy và cũng giúp MacBook được biến hình với nhiều hình dạng màu sắc nổi bật, tôn lên cá tính của người dùng. 

3. Dán màn hình

Miếng dán màn hình chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này, hầu như khi mua MacBook người dùng thường sẽ dán luôn màn hình bởi nó sẽ giúp chống trầy xước, bụi bẩn và còn đảm bảo chất lượng hình ảnh khi chống phản quang. 

4. Túi chống sốc

Đây được xem là phụ kiện bất di bất dịch với chiếc MacBook. Bảo vệ MacBook khỏi sự va đập, trầy xước, bụi bẩn,... 

5. Cổng chuyển đổi

MacBook được thiết kế càng ngày càng đơn giản và ít cổng chuyển hơn, do đó cổng chuyển đổi là phụ kiện nhất thiết phải có, đặc biệt với những người làm công việc cần đến sự thuyết trình, học sinh sinh viên,...