Top 4 sản phẩm đắt đến khó tin mà Apple từng bán 

Nội dung chính
mục lục

    Apple được biết đến với hệ sinh thái bao gồm rất nhiều sản phẩm từ MacBook, iPhone, iMac, … Trong số đó, không thiếu sản phẩm tưởng chừng như bình thường nhưng lại được bán với mức giá đắt đến điên rồ. Sau đây hãy cùng Oneway điểm qua 4 sản phẩm này nhé! 

    1. Chân đế cho màn hình Pro Display XDR

    Apple đã khiến cả thế giới công nghệ phải bất ngờ khi bán chiếc màn hình Apple Pro Display XDR mà không đi kèm chân đế. Nhưng điều làm iFan phải ngã ngửa đó là mức giá bán của chiếc chân đế này lên đến 1000USD. Điều này khiến chúng trở thành một trong những sản phẩm đắt đỏ điên rồ nhất trong danh sách được ra mắt. 

    Chân đế cho màn hình Pro Display XDR

    2. Bộ bánh xe cho Mac Pro

    Mac Pro được sản xuất với bộ chân đế mặc định tuy nhiên nếu người dùng mong muốn di chuyển chúng thì cần phải trang bị thêm bộ bánh xe được thiết kế riêng. Mức giá dành cho 4 chiếc bánh xe này lên đến 699$. Một mức giá khó tin nếu người dùng có nhu cầu di chuyển chiếc Mac Pro. Và thực tế hiếm có người dùng nào mang chiếc Mac Pro đắt đỏ đi dạo phố hay di chuyển nhiều cả. 

    Bộ bánh xe cho Mac Pro

    3. Bình nước thông minh Hidrate Spark

    Năm ngoái Táo Khuyết đã dành một bất ngờ cho người dùng thị trường Ấn Độ với bình nước thông minh Hidrate Spark. Thiết bị giúp theo dõi lượng nước uống trong ngày và đưa ra những lời khuyên có ích cho người dùng

    Mức giá bán của sản phẩm này không không hề rẻ với cả 3 phiên bản. Đầu tiên, Hidrate Spark 3 tiêu chuẩn có dung tích 590ml và giá 59.95 USD. Biển thể Steal có dung tích 620ml có giá 69.95 USD và Pro Steal 950ml được bán 79.95 USD

    Những thông tin về lượng nước tiêu thụ và sẽ được đánh dấu với tùy từng người dùng và thói quen sinh hoạt. Từ đó, hệ thống tính toán và đưa ra chỉ dẫn về lượng nước cần nạp vào cơ thể mỗi ngày. 

    So sánh với các hãng chuyên về bình nước thông minh thì mức giá mà Apple đưa ra thực sự khó lòng cạnh tranh. Mặt khác, những tính năng chưa thực sự mang đến sự hấp dẫn đủ khiến người dùng phải mua thiết bị này. 

    Bình nước thông minh

    4. Khăn lau màn hình Apple

    Sản phẩm cuối cùng trong danh sách được biết đến đó là chiếc ai - giẻ. Theo hãng, mẫu khăn lau được sản xuất từ chất liệu cao cấp mang đến sự mềm, mượt và an toàn với tất cả các sản phẩm của hãng. Với tính năng và quảng cáo có phần thời thượng nhưng thực tế sản phẩm không khác biệt nhiều so với các mẫu khăn tại siêu thị. Cộng thêm, mức giá bán gấp 10 lần thì sản phẩm này là một trong những thứ đắt đỏ ít tính ứng dụng nhất. 

    Khăn lau màn hình Apple

    Tạm kết 

    Bài viết trên là 4 sản phẩm đắt đỏ và vô dụng nhất từ trước đến nay được Apple ra mắt. Ngoài ra, các bạn có thể follow Fanpage để luôn nhận được những tin tức mới nhất