Tin vui cho người dùng Mac Pro sẽ được Apple thay pin miễn phí

Apple vừa triển khai chương trình thay pin miễn phí cho nhiều mẫu máy tính đời đầu sản xuất từ 10/2016 - 10/2017 cụ thể là Mac Pro 13" bản không có Touch Bar trên toàn cầu.

Nguyên nhân chưa được công bố nhưng Apple cho hay một số máy nhất định có hiện tượng lỗi pin và cần phải thay thế. Nếu đang dùng Mac Pro 13" không Touch Bar thì bạn có thể kiểm tra xem máy có nằm trong chương trình này hay không để được thay pin miễn phí.

Vấn đề đặt ra pin lỗi mới cần thay? Apple chưa có công bố chính thức nhưng theo nguồn tin một số máy có hiện tượng lỗi pin và cần phải thay thế.

Thực ra đây không phải lần đầu Apple triển khai chương trình thay pin miễn phí tháng 10/2017 MacBook Pro 15 inch Retina phát hành giữa năm 2012 đến đầu năm 2013 cũng nằm trong diện được thay thế pin miễn phí.

Dịch vụ thay pin là hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kiểm tra xem máy mình có nằm trong danh sách được hỗ trợ hay không bằng cách truy cập trang web: https://www.apple.com/support/13inch-macbookpro-battery-replacement/

Sau đó nhập quốc gia/khu vực, số serial (ở trong phần Giới thiêu Mac) trước khi bấm nút gửi.

Chương trình kéo dài đến năm 2022, thời gian hỗ trợ của Apple cũng sẽ kéo dài 5 năm kể từ thời điểm người dùng mua máy. Apple lưu ý rằng bất kỳ thiệt hại nào cản trở việc thay thế pin sẽ cần phải được sửa chữa trước và chương trình không mở rộng bảo hành tiêu chuẩn của máy tính.