Thời gian phát hành MacBook Pro M2 Pro và M2 Pro Max!

Sau khi phát hành MacBook Pro M2 và MacBook Air M2, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu một vài máy Mac chạy chip M2 từ năm 2022 đến năm 2023. Cụ thể mới đây trong bản tin Power On của mình, Mark Gurman của Bloomberg cho biết mục tiêu nội bộ của Apple là tung ra MacBook Pro M2 Pro và M2 Max sớm nhất vào mùa thu năm nay, tháng 8/2022. 

Theo Gurman, MacBook Pro 14 inch và 16 inch với bộ vi xử lý M2 có khả năng đã được sản xuất với thiết kế tổng thể và các tính năng của máy "có khả năng giữ nguyên" so với bản tiền nhiệm M1 Pro và M1 Max bởi phiên bản này Apple vừa mới thay đổi lại thiết kế lại. Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới chạy chip M2 Pro và M2 Max. 

Các điểm chuẩn của chip M2 trong MacBook Pro cho thấy hiệu suất đơn lõi của nó nhanh hơn khoảng 11,56% so với chip M1, trong khi hiệu suất đa lõi tăng khoảng 19,45%. 

Gurman tin rằng máy MacBook Pro M2 Pro và M2 Max sẽ tập trung vào mặt đồ họa giống như chip M2 tiêu chuẩn, phù hợp cho người dùng chuyên nghiệp, những người cần thực hiện các tác vụ đòi hỏi khắt khe hơn với chỉnh sửa video, viết mã code và hơn thế nữa.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, MacBook Pro M2 Pro và M2 Max có thể ra mắt trong khoảng thời gian từ mùa thu năm 2022 đến mùa xuân năm 2023. Tuy nhiên, với những thách thức liên tục trong chuỗi cung ứng do đại dịch và chiến tranh, thật khó để dự đoán chính xác khi nào sản phẩm được mở bán. 

Còn bạn, bạn có hào hứng với một chiếc MacBook Pro M2 Pro/ M2 Max mới, mạnh mẽ hơn hay bạn nghĩ những gì Apple cung cấp hiện tại đã quá đủ? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!