Spotify thiết kế lại trên Mac và các ứng dụng web để có trải nghiệm đơn giản hơn

Sau khi tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng iOS, Spotify hiện đang cải tiến ứng dụng máy tính để bàn, máy Mac và web. Trong một bài đăng trên blog, Spotify cho biết họ sẽ tung ra “giao diện mới được cải tiến cho ứng dụng dành cho máy tính để bàn và web - điều chỉnh trải nghiệm và giúp cả hai dễ sử dụng hơn bao giờ hết”. 

"Phải mất nhiều tháng thử nghiệm và nghiên cứu, nói chuyện với người dùng và thu thập phản hồi. Giờ đây, chúng tôi rất vui được cung cấp một thiết kế mới, gọn gàng, nhiều điều khiển hơn và một nền tảng mới tuyệt vời để người nghe của chúng tôi sử dụng Spotify trên ứng dụng máy tính để bàn và trình phát web của chúng tôi trong những năm tới." 

Với Trang chủ hoàn toàn mới, Spotify giúp bạn dễ dàng truy cập vào nội dung quan trọng nhất trong Thư viện của bạn và đơn giản hóa việc tạo danh sách phát với tính năng tìm kiếm tích hợp. Một chức năng khác được giới thiệu cho phiên bản dành cho máy tính để bàn là khả năng kéo và thả các bản nhạc thẳng vào danh sách phát của bạn. 

Spotify thiết kế lại các tính năng hàng đầu 

Tìm kiếm: Bạn có thể tìm thấy tab này ở phía bên trái của trang điều hướng. 

Hồ sơ của người nghe: Hiện bao gồm các nghệ sĩ và bản nhạc hàng đầu. 

… Menu: Người nghe giờ đây có thể bắt đầu phiên phát thanh cho bất kỳ bài hát hoặc đài phát thanh nghệ sĩ nào bằng cách chỉ cần nhấp vào menu 

Danh sách phát: Điều chỉnh danh sách phát của bạn dễ dàng hơn, với khả năng viết mô tả, tải lên hình ảnh, kéo và thả các bản nhạc, sử dụng thanh tìm kiếm được nhúng mới, chỉnh sửa Hàng đợi và xem các bài đã phát gần đây và áp dụng các tùy chọn sắp xếp mới thông qua menu thả xuống mới trong góc trên bên phải. 

Tiết kiệm băng thông với Ngoại tuyến: Người đăng ký trả phí có thể tải xuống nhạc và podcast yêu thích của họ để phát lại, ngay cả khi ngoại tuyến. 

Tải ngay Spotify (Tại đây) để trải nghiệm ngay nào.