Nên thay loại pin nào cho iPhone?

Nội dung chính
mục lục

    Thay pin tại trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple là tốt nhất? Đúng, linh kiện của Apple lúc nào cũng là tốt nhất. Nhưng hãy để ý đến mức giá mà bạn phải chi trả, lên tới 79USD cho một viên pin, khoảng 2 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại, một mức giá khá cao! Nếu không dư dả về tài chính, bạn có thể tham khảo các lựa chọn dưới đây nhé.

    nen-thay-pin-nao-cho-iphone

    Nên thay loại pin nào cho iPhone?

    Pin linh kiện: Các loại pin không rõ nguồn gốc, thường được phân loại theo kiểu Pin loại 1, Pin loại 2...hay có nơi thì gọi là pin Zin. Đi liền với nguồn gốc và chất lượng không được đảm bảo là một mức giá cực dễ chịu, chỉ chưa đến 100k cho một quả pin. Và tất nhiên Oneway khuyên các bạn không nên thay loại pin này.

    Pin chính hãng do bên thứ 3 cung cấp: Tại thị trường Việt Nam hiện có 3 hãng pin mà chúng ta có thể tin tưởng được: EUtev, Pinsen, Remax. Mỗi hãng có một ưu điểm và thế mạnh riêng, nhưng tựu chung đều có mức giá rất phải chăng (chỉ khoảng 1/5 giá pin chính hãng Apple), và chất lượng rất tốt.

    • Pin Pisen: thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc với với bảo hiểm cháy nổ mang tính PR cao.
    • Pin EUtev: 1 thương hiệu mới tự tin với mức giá rẻ nhất, cùng cell pin mới nhất, được sản xuất từ 2018, dung lượng đảm bảo và vòng đời lên tới 1000 chu kỳ sạc, chống cháy nổ và an toàn tuyệt đối.
    • Pin Remax: một lựa chọn không tồi với sản phẩm pin dung lượng cao, gấp 1- 3 lần dung lượng thiết kế của Apple nhưng chỉ có cho iPhone 6s và iPhone 6s plus.

    Lời khuyên từ đội ngũ kỹ thuật của Oneway

    Hãy thay pin chính hãng, chính hãng Apple hay của chính hãng của bên thứ ba là quyền của bạn, nhưng lưu ý là phải “pin chính hãng”.

    Oneway tin tưởng chọn Pin EU-tev: 1 thương hiệu đủ tiêu chuẩn xuất đi 28 nước Châu Âu, với mức giá rẻ nhất, cùng cell pin mới nhất, được sản xuất từ 2018, dung lượng đảm bảo và vòng đời lên tới 1000 chu kỳ sạc, chống cháy nổ và an toàn tuyệt đối.

    Chế độ bảo hành mặc định tại Oneway!

    Tất cả sản phẩm bán ra tại Oneway, Pin đều được bảo hành mặc định trong 12 tháng. Chỉ cần dung lượng pin thực tế còn dưới 80% là sẽ được thay pin mới miễn phí trong thời gian bảo hành. Kể cả khi máy hết 12 tháng bảo hành, Oneway vẫn hỗ trợ giảm giá chi phí thay thế viên pin mới cho khách. 

    Thông tin liên hệ: