Microsoft cung cấp hỗ trợ silicon chính thức của Apple cho Visual Studio Code

Phiên bản mới nhất của Mã Visual Studio của Microsoft sẽ hỗ trợ chính thức cho Apple silicon, phiên bản ổn định đầu tiên của nó. Điều đó nghĩa là người dùng sẽ có thể sử dụng VS Code trên M1 MacBook Pro, MacBook Air và Mac mini của Apple. 

Từ Microsoft: 

Chúng tôi vui mừng thông báo bản phát hành đầu tiên của Apple Silicon ổn định.  Người dùng trên máy Mac có chip M1 hiện có thể sử dụng VS Code mà không cần giả lập với Rosetta và sẽ nhận thấy hiệu suất tốt hơn kèm theo thời lượng pin lâu hơn khi chạy VS Code. 

Bản tải xuống mặc định của VS Code cho macOS hiện là bản dựng Universal chạy nguyên bản trên tất cả các máy Mac. Trên trang Tải xuống, bạn có thể tìm thêm liên kết đến các bản dựng dành riêng cho kiến trúc dành cho Intel hoặc Apple Silicon, là các bản tải xuống nhỏ hơn so với gói Universal. 

Như ghi chú phát hành đã nêu, bản dựng mới là bản phát hành đầu tiên của bản dựng silicon ổn định của Apple, vì vậy nó sẽ chạy mà không cần sử dụng mô phỏng từ Rosetta. Trên các máy Mac di động M1 của Apple, điều đó cũng có nghĩa là thời lượng pin tốt hơn. Bản tải xuống mới cũng là bản tải xuống phổ biến, có nghĩa là có một phiên bản dành cho Apple silicon hoặc Intel Macs sẽ hoạt động bất kể máy nào từ cùng một bộ tệp.