Magic Mouse có thể được thiết kế lại với khả năng sạc Magsafe

Tháng 4/2021 vừa qua Apple trình làng iMac 24 inch (iMac M1) hoàn toàn mới nhưng chuột Magic Mouse lại không được thiết kế lại. Vẫn là thiết kế cũ từ năm 2009 được Apple giới thiệu cùng iMac Unibody. 

Theo 1 số leaker, Magic Mouse đang được Apple làm mới lại và sẽ tuân theo "xu hướng thiết kế" mới nhất của Apple. Nhưng có 1 nguyên mẫu khác, sử dụng tính năng MagSafe sẽ sớm có mặt trên iPad vào năm 2022. Tuy nhiên, việc bổ sung MagSafe sẽ không khắc phục được sự cố “không thể vừa sử dụng vừa sạc”, nhưng nó mang đến cho người dùng cách sạc đơn giản hơn.

Magic-Mouse-2-su-dung-cong-sac-lightning

Magic Mouse 2 sử dụng chân sạc lightning

Apple đã muốn có một con chuột có khả năng sạc MagSafe kể từ khi giới thiệu Magic Mouse vào năm 2009, nhưng vào thời điểm đó Apple không có đủ nguồn lực để làm điều này. Điều đó dẫn đến việc cổng sạc Lightning được thêm vào đáy chuột vào năm 2012 gây ra nhiều tranh cãi.

Dù thế nào đi nữa, đã đến lúc cần có Apple Magic Mouse mới, vì các bên thứ ba như Logitech đang thu được nhiều tiền hơn từ người tiêu dùng cho các phụ kiện Mac độc đáo của họ.