MacBook Air (PRODUCT) RED tuyệt đẹp này là chiếc máy tính xách tay trong mơ của bạn

Apple gần đây đã phát hành MacBook Air mới cùng với các bản cập nhật cho MacBook Pro 13 và Mac Mini, được hỗ trợ bởi chip Apple M1. Trong những năm qua, Apple đã được biết là sẽ phát hành (PRODUCT) phiên bản RED một thời gian sau khi ra mắt chính thức và chúng ta có thể sẽ có cơ hội với các thiết bị Mac được cập nhật này.

Được đăng lên Reddit bởi u/17parkc, chúng ta thấy hình dạng MacBook Air mang tính biểu tượng với màu RED (PRODUCT) bên dưới logo Apple truyền thống, màu đỏ thực sự làm nổi bật thiết kế hình nêm của MacBook Air. 

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu (PRODUCT) RED trở thành một phần của thế giới thiết bị máy tính. Năm 2008, Microsoft và Dell đã thử điều này. Dell đã sản xuất XPS One (PRODUCT) RED, XPS M1330 (PRODUCT) RED, XPS M1550 (PRODUCT) RED và tốt, máy in tất cả trong một Dell 948 (PRODUCT) RED. 

Apple đã phát hành nhiều thiết bị phiên bản đặc biệt (PRODUCT) RED trong nhiều năm. Tại thời điểm này, iPhone 12 và 12 Mini cũng như Apple Watch Series 6 mới có sẵn trong các tùy chọn (PRODUCT) RED. Chúng ta cũng đã thấy iPhone SE, iPhone 11, iPhone XR, iPod Touch phiên bản đặc biệt và toàn bộ phụ kiện như vỏ iPhone cùng dây đeo Apple Watch đều có các biến thể (PRODUCT) RED. 

Các sản phẩm này gắn liền với sự hợp tác giữa Apple, công ty cấp phép thương hiệu (RED) và Quỹ Toàn cầu, nhằm mục đích chống lại bệnh AIDS. Apple và quan hệ đối tác lâu dài của họ với tổ chức (RED) đã cho thấy họ đóng góp tích cực trong cuộc chiến chống lại bệnh HIV / AIDS trong những năm qua và tiếp tục làm như vậy. Đầu năm nay, Quỹ Toàn cầu thông báo rằng họ đang cung cấp ngay lập tức khoản tài trợ lên đến 1 tỷ USD để giúp các quốc gia chống lại COVID-19, giảm thiểu tác động đối với các chương trình HIV, lao và sốt rét để cứu người, đồng thời ngăn chặn các hệ thống y tế mỏng manh bị quá tải. 

Bạn cảm thấy thế nào về chiếc MacBook Air phiên bản (PRODUCT) RED này của Apple?

Để  mua mac air cũ với giá tốt nhất thị trường, bạn có thể ghé Oneway Macbook để được tư vấn và chọn cho mình chiếc Macbook phù hợp nhất nhé.