MacBook Air mới với màn hình 15,5 inch được đồn đoán sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2023

Một số tin đồn trong năm ngoái cho biết Apple đang lên kế hoạch cho một chiếc MacBook Air 15 inch mới để cùng tồn tại với mẫu 13 inch hiện tại. Young cũng như Bloomberg trước đây cũng đã đưa tin về khả năng ra mắt MacBook Air 15 inch.

Đặc biệt, Bloomberg trước đây đã chỉ ra khả năng ra mắt vào mùa xuân năm sau. Báo cáo mới nhất của Young nói rằng việc sản xuất bảng điều khiển dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào Quý 1 phù hợp với khả năng sẽ có ngày phát hành vào mùa xuân.

Báo cáo từ Young cũng chỉ ra cụ thể hơn rằng MacBook Air mới sẽ có kích thước màn hình 15,5 inch. Điều này có nghĩa là Apple sẽ có sẵn hai kích cỡ MacBook Air là 13,6 inch và 15,5 inch. Apple từng cung cấp MacBook Air với hai kích cỡ màn hình khác nhau, 11 inch và 13 inch, nhưng cuối cùng hãng đã đơn giản hóa dòng sản phẩm để loại bỏ tùy chọn nhỏ hơn.

Bên cạnh MacBook Air màn hình lớn hơn, Bloomberg đã báo cáo vào tháng 6 rằng Apple cũng đang phát triển MacBook 12 inch. Tuy nhiên, chiếc máy này không được lên kế hoạch ra mắt cho đến khoảng cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Tham khảo thêm cấu hình và hiệu năng sử dụng vượt trội của MacBook Air M1 2020 có gì hấp dẫn?

Oneway địa chỉ cung cấp các loại Macbook Air mới và Macbook 99% đủ các màu sắc và thiết kế như: Macbook Air gold cũ, Mac Air 2020 cũ, Macbook Air M1 bạc,... với giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.