MacBook Air màu nào đẹp nhất? Đánh giá thực tế từ người dùng

Nội dung chính
mục lục

    MacBook Air ra mắt năm 2008 với duy nhất một phiên bản màu bạc đơn giản. Đến năm 2018, Apple đồng thời cho ra mắt thêm 2 phiên bản MacBook Air màu Vàng và Xám khiến cho người dùng phân vân không biết “MacBook Air màu nào đẹp nhất”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình, bạn nhé!

    MacBook Air màu nào đẹp nhất?MacBook Air màu nào đẹp nhất?

    1. MacBook Air có 3 màu cùng xem màu nào đẹp

    Hiện nay, Apple cho ra mắt đầy đủ 3 phiên bản màu của MacBook Air. Vậy các màu này có sự khác biệt như thế nào? Cùng theo dõi phần dưới để hiểu rõ nhé!

    1.1. MacBook Air màu bạc (Silver)

    Chiếc MacBook Air đầu tiên trên thế giới đó chính là MacBook Air màu bạc. Và cho đến bây giờ thì màu bạc vẫn là màu được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm mà các màu khác không có.

    MacBook Air màu bạc tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với mọi giới tínhMacBook Air màu bạc tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với mọi giới tính

    1.1.1. Ưu điểm của MacBook Air màu bạc

    MacBook Air màu Bạc được nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

    • Màu đặc trưng Apple: Năm 2006, chiếc MacBook đầu tiên được ra mắt có màu bạc, đến năm 2007, chiếc iPhone đầu tiên ra mắt cũng có màu bạc và trải qua gần 20 năm, màu bạc vẫn là màu được Apple ưu tiên lựa chọn cho các sản phẩm của mình. Có thể nói màu bạc là màu đặc trưng của Apple. 

    • Mới lâu (nếu máy bị xước sẽ không lộ): Vỏ ngoài màu bạc còn lớp kim loại nguyên khối ở trong lại có màu trắng bạc nên khi lớp vỏ ngoài bị xước, vết xước sẽ khó bị phát hiện. Như vậy chiếc MacBook sẽ trông luôn như mới. 

    • Phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi: Màu bạc cũng như màu trắng, phù hợp với bất cứ ai, dù là già hay trẻ, dù là trai hay gái thì sử dụng MacBook bạc vẫn vô cùng sáng trọng và tinh tế.

    1.1.2. Nhược điểm của MacBook Air màu bạc

    Hiện nay, chưa có ghi nhận nào về nhược điểm của MacBook Air màu bạc. Vì thế, nếu thích màu máy này thì đừng ngần ngại “rinh" về nhé!

    1.2. MacBook Air màu vàng (gold)

    Khác với màu bạc, những chiếc MacBook Air màu vàng không quá phổ biến. Vậy tại sao nhiều người vẫn thích sản phẩm này? Hãy kéo xuống để hiểu rõ nhé! 

    MacBook màu vàng vô cùng bắt mắtMacBook màu vàng vô cùng bắt mắt

    1. 2.1. Ưu điểm của MacBook Air màu vàng

    Hai ưu điểm lớn có ở MacBook Air màu vàng có thể kể đến như:

    • Chỉ có ở máy đời mới, dùng là biết ngay là máy đời mới: Năm 2018, MacBook Air màu vàng mới được ra mắt vậy nên nếu bạn sở hữu một chiếc MacBook Air màu vàng người xung quanh sẽ dễ dàng biết được đây là một sản phẩm đời mới và điều đó thể hiện  sự sành điệu cũng như đẳng cấp của bạn.

    • Màu sắc bắt mắt, phù hợp với người thích màu vàng hoặc hợp mệnh màu vàng: Không phải ai cũng thích màu vàng nhưng nếu bạn sử dụng một chiếc MacBook màu vàng thì rất bắt mắt và gây sự chú ý đấy nhé. Đặc biệt, những ai là người chơi hệ phong thủy sẽ biết màu vàng là màu của mệnh Kim.

    1.2.2. Nhược điểm của MacBook Air màu vàng

    Tới hiện tại, chỉ có 1 ghi nhận về nhược điểm của MacBook Air màu vàng là dễ lộ vết xước. Bởi vì màu vỏ là màu vàng nhưng màu khối kim loại của Macbook lại là màu trắng bạc nên khi bị xước rất dễ lộ, điều này làm MacBook nhanh bị cũ hơn. Tuy nhiên, nhược điểm này không quá lớn vì bạn vẫn có thể khắc phục được bằng cách dán máy.

    1.3. MacBook Air màu xám (space grey)

    MacBook Air màu xám là một chiếc MacBook vô cùng cá tính và sang trọng. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của MacBook xám.

    MacBook Air màu xám vừa sang trọng lại rất cá tínhMacBook Air màu xám vừa sang trọng lại rất cá tính

    1.3.1. Ưu điểm của MacBook Air màu xám

    Hai ưu điểm chỉ có ở MacBook màu xám:

    • Chỉ có ở máy đời mới, dùng là biết ngay là máy đời mới: Cũng như MacBook Air màu vàng, MacBook Air màu Xám được ra mắt năm 2018 và chỉ mới xuất hiện năm 2016 ở dòng MacBook Pro vậy nên sở hữu một chiếc MacBook màu xám cũng vô cùng đẳng cấp.

    • Mạnh mẽ, cá tính, thể hiện tính cách người dùng: Màu xám không phải là màu ai cũng thích, màu này phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ pha chút huyền bí nhưng vẫn mang đầy vẻ sang trọng.

    1.3.2. Nhược điểm của MacBook màu xám

    Cũng giống MacBook Air màu vàng, MacBook Air màu xám dễ lộ vết xước. Tuy nhiên, so với MacBook màu vàng thì MacBook màu xám dễ lộ vết xước hơn bởi màu vỏ và màu kim loại trái ngược với nhau, một màu sáng và một màu tối. Nếu thích màu máy này, bạn nên dán máy để giúp máy luôn mới đẹp nhé!

    Mỗi màu MacBook Air có một vẻ đẹp riêng. Bạn không cần quá bận tâm đến những nhược điểm của các màu này vì nhược điểm rất dễ khắc phục. Hãy lựa chọn một màu mình thích nhất và mua bạn nhé!

    >>> Xem thêm sản phẩm  Macbook Air M1 đang được bán với giá cực tốt tại Oneway

    2. MacBook Air màu nào đẹp nhất? Review từ người dùng

    Câu trả lời cho câu hỏi “MacBook Air màu nào đẹp nhất” đó chính là màu bạn thích. Có người thích màu bạc sẽ thấy đó là màu đẹp nhất nhưng với người thích màu vàng, xám thì lại không. Vậy nên, bạn thích màu nào thì hãy chọn màu đấy mà không cần bận tâm đến nhược điểm bởi nó rất dễ khắc phục. 

    2.1. Cách khắc phục nhược điểm của các màu  MacBook Air

    Dưới đây là những cách làm cho MacBook của bạn luôn mới, đẹp và đặc biệt.

    Cách 1: Dán các bề mặt máy để giữ máy luôn mới, đẹp và không lo bị xước

    Dán các mặt của MacBook để MacBook luôn đẹp như mớiDán các mặt của MacBook để MacBook luôn đẹp như mới

    Cách 2: Sử dụng những hình dán dán lên MacBook thể hiện cá tính riêng của mình mà cũng bảo vệ máy không bị xước

    Sử dụng những hình dán theo sở thích để biến chiếc MacBook trở nên độc lạ hơnSử dụng những hình dán theo sở thích để biến chiếc MacBook trở nên độc lạ hơn

    2.2. Minh chứng sự bền màu của MacBook Air theo thời gian

    Những người dùng MacBook đã đánh giá rằng màu MacBook rất bền không bị nhạt theo thời gian nên bạn hãy yên tâm về màu sắc, không có màu cũ mới. Kể cả khi bạn mua một chiếc MacBook Air cũ thì màu sắc của chiếc máy vẫn luôn như mới điều đó chứng minh chất lượng màu MacBook luôn bền theo thời gian.

    MacBook Air màu xám cũ được bán tại Oneway vô cùng mới và chất lượng, màu sắc không thay đổi dù đã qua sử dụngMacBook Air màu xám cũ được bán tại Oneway vô cùng mới và chất lượng, màu sắc không thay đổi dù đã qua sử dụng

    MacBook Air màu vàng cũ tại Oneway vẫn mới và đẹp được nhiều người yêu thíchMacBook Air màu vàng cũ tại Oneway vẫn mới và đẹp được nhiều người yêu thích

    2.3. Review các màu sắc MacBook Air từ người dùng

    MacBook Air màu nào cũng đẹp, mỗi người có một sở thích riêng vậy nên họ lựa chọn mua theo sở thích. Nhưng nếu để đánh giá khách quan nhất thì MacBook Air màu bạc vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người.

    Hình 1: Nhiều người cho răng MacBook Air màu bạc có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các màu khác

    Đánh giá về MacBook màu bạc vô cùng tốtĐánh giá về MacBook màu bạc vô cùng tốt

    Hình 2: Nhiều người lại thích MacBook Air màu xám hơn bở trông nó đẹp và mạnh mẽ

    MacBook Air màu xám được nam giới ưa chuộngMacBook Air màu xám được nam giới ưa chuộng

    Hình 3: Có người cho rằng MacBook Air màu vàng đẹp và mang lại may mắn trong kinh doanh

    MacBook Air màu vàng sang trọng và nổi bậtMacBook Air màu vàng sang trọng và nổi bật

    3. Hình ảnh màu sắc MacBook Air qua các năm

    Mỗi năm, MacBook Air sẽ được cải tiến về cả tính năng và hình dáng vì vậy hãy tham khảo hình ảnh dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

    MacBook Air 2018 đã có đầy đủ 3 màu: Vàng, bạc, xámMacBook Air 2018 đã có đầy đủ 3 màu: Vàng, bạc, xám

    MacBook Air 2019 so với 2018 không có nhiều thay đổi, màu sắc hai màu Vàng và Xám có phần rõ rệt hơn.MacBook Air 2019 so với 2018 không có nhiều thay đổi, màu sắc hai màu Vàng và Xám có phần rõ rệt hơn.

    MacBook Air 2020 rất tinh tế và sang trọng ở tất cả các màuMacBook Air 2020 rất tinh tế và sang trọng ở tất cả các màu

    Đọc đến đây, bạn đã có câu trả lời chính xác cho băn khoăn: “MacBook Air màu nào đẹp nhất” chưa? Nếu vẫn còn lấn cấn, hãy đến trực tiếp cửa hàng bán MacBook để trải nghiệm và ra quyết định hoặc liên hệ Oneway Macbook để được tư vấn thêm nhé! 

    Thông tin liên hệ: