MacBook Air M2: Thiết kế mới, chip M2, giá bán và ngày phát hành - Tin đồn!

Nội dung chính
mục lục

    Những gì chúng ta biết cho đến hiện tại là Apple đã lên kế hoạch cho một chiếc MacBook mỏng nhẹ với viền màu trắng, bàn phím màu trắng cùng nhiều tùy chọn màu sắc tương tự như iMac M1.

    Kể từ khi MacBook Pro M1 Pro/ M1 Max được thiết kế lại với phần tai thỏi nhiều người đã hỏi rằng liệu tai thỏ có xuất hiện trên MacBook Air M1 2020 hay không? Bài viết hôm nay Oneway sẽ trả lời chi tiết cho bạn.

    MacBook-Air-M2-ConceptConcept MacBook Air M2

    Tai thỏ

    Các tin đồn về MacBook Air M2 2022 đến thời điểm hiện tại đều dựa trên thông tin những người làm việc liên quan đến nguyên mẫu sản phẩm hoặc các nhà phân tích công nghệ, và tính xác thực của những rò rỉ này là khá cao. 

    Oneway tin rằng MacBook Air M2 sẽ có tai thỏ trên màn hình như MacBook Pro 2021. 

    MacBook-Air-M2-Concept-2MacBook Air M2 sẽ có phần tai thỏ trên màn hình giống MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch 2021

    Loa, Micro và Camera

    Apple cũng đang cải tiến Loa để âm thanh trên MacBook Air M2 nghe to và tốt hơn MacBook Air M1. Micro cũng có những cải tiếng đáng kể cũng như Camera sẽ có độ phân giải 1080p. 

    Bàn Phím

    Bàn phím cũng sẽ có những thay đổi: nhìn chung cho cảm giác tốt hơn và mỏng hơn khoảng 7% so với bàn phím MacBook Air hiện tại. Và nó sẽ có màu trắng.

    Màu sắc, màn hình và cổng kết nối

    MacBook Air M2 sẽ có hai đầu nối USB-C ở 2 bên, Magsafe 3 ở bên trái và jack 3.5mm ở bên phải.
    Nhiều nguồn tin cho thấy MacBook Air M2 sẽ có màu xanh lam và màu bạc và màn hình sẽ được trang bị công nghệ Mini-LED gioong như iPad Pro M1 12,9 inch. 

    Giá bán và ngày phát hành

    Apple có 1 sự kiện vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm, dự kiến trình làng iMAc và Mac Mini, tất nhiên cũng có thể là MacBook Air M2.

    Cuối cùng về giá bán, Apple đang xem xét 2 tùy chọn: 1200 USD hoặc 999 USD. Mức giá tăng lên từ 100-300 USD so với MacBook Air M1 có thể là do chi phí tăng thêm của công nghệ màn hình Mini-LED. 

    Bạn nghĩ gì về những tin đồn xung quanh MacBook Air 2022? Bạn có kế hoạch nâng cấp không? Hãy cho Oneway biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận nhé.