MacBook Air M2 màu bạc (Silver) - Sang trọng và Chuyên nghiệp [kèm hình ảnh]

Nội dung chính
mục lục

    Silver không phải là một màu mới được sử dụng trên MacBook Air M2 mà đã xuất hiện từ nhiều mẫu MacBook thế hệ trước đây. Thế nhưng MacBook Air M2 2022 Silver vẫn khiến người dùng “chao đảo" vì màu sắc sang trọng và đầy tinh tế. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “siêu phẩm" MacBook Air M2 phiên bản màu bạc Silver trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Hình ảnh MacBook Air M2 màu bạc (Silver)

    MacBook Air M2 Silver là một màu sắc không còn xa lạ với cộng đồng iFan của nhà Táo. Khoác trên mình chiếc áo màu xám bạc giúp chiếc MacBook Air M2 Silver luôn toát lên vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Vì thế, phiên bản màu bạc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng làm việc văn phòng hoặc thường xuyên phải gặp gỡ đối tác. 

    Nhằm tạo sự đổi mới cho thế hệ MacBook mới, Apple trang bị cho mỗi phiên bản MacBook Air M2 một bộ sạc đồng màu với máy. Như vậy, MacBook Air M2 màu Silver sẽ đi kèm bộ sạc cũng có màu trắng thanh lịch, tạo sự đồng nhất.

    MacBook Air M2 Silver trên bàn làm việc

    MacBook Air M2 Silver trên bàn làm việc

    MacBook Air M2 Silver đầy hiện đại trên tay người dùng

    MacBook Air M2 Silver đầy hiện đại trên tay người dùng

    Bên cạnh màu Silver, MacBook Air M2 còn 3 màu sắc độc đáo khác

    Bên cạnh màu Silver, MacBook Air M2 còn 3 màu sắc độc đáo khác

    Cáp sạc MagSafe màu bạc đồng bộ với MacBook Air M2 Silver

    Cáp sạc MagSafe màu bạc đồng bộ với MacBook Air M2 Silver

    MacBook Air M2 Silver vẫn đẹp nổi bật ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

    MacBook Air M2 Silver vẫn đẹp nổi bật ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

    Ngoài màu bạc, Macbook Air M2 còn được nhà sản xuất Apple Inc. cho ra mắt các màu khác cũng vô cùng nổi bật như: Macbook Air M2 màu midnight cho những cô nàng cá tính, Macbook Air M2 starlight tươi sáng thích hợp cho những bạn sinh viên năng động, Macbook Air M2 màu xám cho những anh điềm đạm và lịch thiệp. 

    2. Ai phù hợp với MacBook Air M2 màu bạc?

    MacBook Air M2 màu bạc được nhiều người dùng yêu thích vì lớp vỏ ngoài sáng bóng, làm bật lên vẻ đẹp sang trọng. Cầm trên tay chiếc MacBook Air M2 Silver sẽ giúp người dùng có thêm phong thái chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Nhờ màu sách thanh lịch, MacBook Air M2 gần như phù hợp với nhóm đối tượng người dùng sau:

    • Người có tính cách nhẹ nhàng
    • Người có tính cách tỉ mỉ
    • Phù hợp với người dùng là nữ nhiều hơn nam
    • Người dùng máy với các tác vụ nhẹ, văn phòng
    • Người yêu thích sự tinh tế

    Người dùng trong các trang phục lịch sự, chỉnh chu như sơmi, quần Âu hay vest ở các tông màu trung tính, nhã nhặn rất dễ kết hợp với màu bạc trên chiếc MacBook Air M2 Silver. Nhìn chung, màu xám rất dễ phối đồ và gần như phù hợp với mọi màu sắc khác.

    3. MacBook Air M2 Silver hợp mệnh nào?

    Nhiều người dùng quan tâm đến màu sắc hợp mệnh khi lựa chọn mua một mẫu MacBook Air M2 mới. Oneway bật mí, màu bạc là màu sắc thuộc mệnh kim, luôn mang đến sự may mắn về và sự nghiệp cho người sở hữu.

    Như vậy, MacBook Air M2 Silver là lựa chọn tuyệt vời với người dùng mệnh Thổ và mệnh Thuỷ. Vì theo quy luật của Ngũ hành tương sinh, mệnh Thổ sinh mệnh Kim, mệnh Kim sinh mệnh Thuỷ. Rất tiếc, phiên bản MacBook Air M2 Silver không hợp với những ai mệnh Hoả hoặc mệnh Mộc.

    4. Giá MacBook Air M2 silver

    Tại thời điểm ra mắt, MacBook Air M2 có giá  là 1199 USD tương đương 28.1 triệu đồng (theo giá công bố từ Apple). Sau khi về Việt Nam, giá bán chính thức của MacBook Air M2 chênh lệch từ 3 - 6 triệu so với giá gốc, tuỳ vào phiên bản bộ nhớ 256GB hoặc 512GB.

    5. MacBook Air M2 còn những màu nào khác?

    Bên cạnh màu xám Silver, Apple còn tung ra thị trường 3 phiên bản màu sắc khác cho dòng MacBook Air M2 năm nay, gồm:

    • MacBook Air M2 màu Midnight

    • MacBook Air M2 màu Gray

    • MacBook Air M2 màu Starlight

    4 phiên bản màu sắc của MacBook Air M2

    4 phiên bản màu sắc của MacBook Air M2

    Trên đây là những thông tin xoay quanh MacBook Air M2 Silver Oneway muốn chia sẻ tới bạn đọc. Để trải nghiệm tận mắt màu xám của MacBook Air M2 Silver, bạn hãy tới các cửa hàng của Oneway Macbook tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Onewaymacbook cam kết cung cấp các sản phẩm macbook Apple chính hãng với giá rẻ nhất và luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn từng tháng, đặc biệt là cho các bạn học sinh sinh viên.

    Địa chỉ cửa hàng Oneway: