Lộ hình ảnh Render Mac Pro M2 Extreme sắp được ra mắt trong thời gian tới!

Nội dung chính
mục lục

    Hơn 2 năm qua, những tín đồ công nghệ liên tục đưa ra những tin đồn xoay quanh chủ đề Apple sẽ trình làng một chiếc Mac Pro sử dụng chip Silicon do chính Apple sản xuất. Tuy nhiên đến hiện tại Mac Pro‌ vẫn là một trong những mẫu Mac cuối cùng của Apple chạy chip Intel.

    Hình ảnh Render Mac Pro M2 Extreme/ M2 Ultra

    Mới đây Shailesh đã tung ra một số hình ảnh Render của chiếc Mac Pro mới được trang bị con chip siêu mạnh mang tên M2 EXTREME sẽ được Apple trình làng trong thời gian tới. 

    mac-pro-m2-extrema-renderHình ảnh Render Mac Pro chạy chip M2 Ultra/ M2 Extreme từ Shailesh

    Theo đó, Mac Pro mới sẽ có thiết kế dạng khối lập phương, là phân khúc cao cấp nhất của máy Mac. 

    Tin đồn về Mac Pro M2 Extreme

    Theo Mark Gurman, Mac Pro‌ mới sẽ có các tùy chọn chip ‌M2‌ Ultra và ‌M2‌ Extreme. Hiện tại, M1 Ultra đang là con chip mạnh mẽ nhất của Apple với 20 lõi CPU, 64 lõi GPU và 32 lõi Neural Engine. Chip M2‌ Extreme có lẽ sẽ vượt qua các thông số kỹ thuật này để trở thành chip Apple Silicon cao cấp nhất cho hiệu suất tối đa.

    Trước đó, Gurman đã nói rằng Apple đang có kế hoạch trang bị 40 lõi CPU, 32 lõi hiệu suất cao và tối đa 128 lõi GPU cho ‌Mac Pro‌ thế hệ tiếp theo. Và các thông số kỹ thuật này được nhận định là có hiệu quả gấp đôi khả năng của ‌M1 Ultra‌. 

    Ngoài ‌Mac Pro‌ sắp ra mắt, Gurman dự kiến ​​sẽ thấy các mẫu Mac Mini M2‌/ M2‌ Pro và ‌MacBook Pro 14 inch và 16 inch M2‌ Pro và ‌M2‌ Max trong thời gian tới năm.