Mac có thể sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm nay

Apple đã nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với máy Mac do đại dịch COVID-19 và việc phát hành máy Mac silicon của Apple. Năm nay có thể là rất lớn đối với Mac. Trong khi công ty đã phát hành MacBook Air M1 mới, MacBook Pro 13 inch và Mac mini vào năm ngoái, rất nhiều người dùng Mac (hoặc những người dùng Mac mới tiềm năng) đã chờ đợi xem Apple sẽ làm gì với các máy Mac khác của mình. 

MacBook Pro được đồn đại sẽ trải qua một đợt làm mới lớn trong nửa cuối năm nay, với MacBook Pro 13 inch hiện đã được nâng cấp lên màn hình 14 inch, giống như MacBook Pro 16 inch trước đó. 

Các nguồn tin cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ trình làng các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch miniLED có đèn nền vào nửa cuối năm 2021. Theo dự đoán của nhà phân tích chuỗi cung ứng Ming-Chi Kuo, Apple có thể mang trở lại các cổng khác ngoài USB-C, bao gồm cổng HDMI và khe cắm SD. 

Trong một ghi chú nghiên cứu mới được iMore nhìn thấy, Kuo cho biết Apple có kế hoạch ra mắt hai mẫu MacBook Pro mới vào nửa cuối năm 2021, cả hai đều có thiết kế hoàn toàn mới và tăng cường kết nối. Kuo tuyên bố Apple sẽ mang lại khe cắm thẻ nhớ SD và giao diện HDMI, lặp lại các báo cáo trước đây. Báo cáo cũng cho biết các máy Mac mới sẽ có USB-C cũng như nâng cấp USB 4.0 tốc độ cao. 

iMac cũng dự kiến ​​sẽ được thiết kế lại hoàn toàn với bản phát hành vào cuối năm nay.