Intel ra mắt trang web so sánh PC và Mac

Tuần này, Intel đã tung ra một trang web "PC vs. Mac" thiên về các máy PC được trang bị chip Intel và điều đó đưa ra những tuyên bố đáng ngờ về dòng sản phẩm ‌M1‌ Mac của Apple. 

Theo bảng so sánh, PC cung cấp "màn hình cảm ứng hoàn chỉnh" thay vì "Mac chỉ có Touch Bar", cùng với "tùy chọn Hệ số hình thức 2 cho 1" trong khi Apple yêu cầu khách hàng trả tiền cho "nhiều thiết bị." Trang web nêu bật các phần mềm cụ thể như công cụ tạo nội dung dựa trên AI từ Topaz Labs được cho là nhanh hơn trên chip Intel Core thế hệ thứ 11 và hiệu suất Chrome nhanh hơn. 

     " PC được xây dựng cho người dùng. Họ có thể chạy bất kỳ phần mềm và trò chơi nào mà người dùng muốn chạy và chứa tất cả các trình cắm mà bạn yêu thích. Khả năng là vô tận với PC so với khu vườn có tường bao quanh được kiểm soát chặt chẽ của Apple. "  

Intel đặt PC là "cá nhân hóa" hơn để phù hợp với "nhu cầu phần cứng và phần mềm cụ thể" của người dùng, trong khi máy Mac ‌M1‌ cung cấp hỗ trợ thiết bị, trò chơi và ứng dụng "có giới hạn". "Điểm mấu chốt là PC cung cấp cho người dùng sự lựa chọn, thứ mà người dùng không có được với máy Mac", trang web này viết.

Bên cạnh đó, tuần này, Intel đã khởi động một chiến dịch quảng cáo silicon chống Apple nhắm vào máy Mac ‌M1‌. Một loạt quảng cáo được phát hành trên YouTube, cựu diễn viên "I'm a Mac", Justin Long, ca ngợi những lợi ích của máy PC chạy Intel. 

Bạn thấy sao về thông tin này?