iFan thích thú với ý tưởng kết hợp MacBook + iPad + iMac

 

Mới đây, một concept được tài khoản YouTube mang tên ConceptsiPhone đã vay mượn thiết kế của những dòng máy tính bảng lai Surface để tạo ra một siêu phẩm cực kỳ độc đáo - đóng vai trò kết hợp hoàn hảo những dòng thiết bị bao gồm MacBook, iPad, iMac.

 

Concept độc đáo có thể gập theo 2 chiều để trở thành iPad hoặc MacBook. Khi mở ra với diện tích lớn nhất, nó trở thành một màn hình iMac tích hợp cảm ứng.

 

Concept có cái tên trộn lẫn MacPad Pro, ý tưởng độc đáo với thiết kế tràn viền và có thể gập đôi theo 2 hướng khác nhau, sản phẩm có bút cảm ứng Apple Pencil giống như iPad Pro, và được tích hợp camera ở cả phía trước và sau. Người dùng có thể dễ dàng "biến hóa" nó trở thành một laptop (với bàn phím ảo), một tablet 2 mặt, hay một màn hình hiển thị cỡ lớn khi trải rộng về 2 phía.

 

 

Ý tưởng là một chuyện còn việc đón nhận và triển khai hay không đó là một câu chuyện khác. Nhưng hãy tưởng tượng nếu concept này được thực thi đưa vào sản xuất thì sản phẩm này sẽ là sự tích hợp 3 trong 1, đồng nghĩa với việc doanh số của các sản phẩm iMac, MacBook, iPad sẽ bị giảm sút là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

 

Được biết, Apple trong nhiều năm nay đã luôn cố gắng xây dựng mộ hệ sinh thái xoay quanh sản phẩm thế mạnh là iPhone và nền tảng iOS, bao gồm iPad, MacBook, iMac, Apple Watch, Apple TV.

 

> Video chi tiết: