Hướng dẫn chia sẻ màn hình MacBook trong Tin nhắn

Nội dung chính
mục lục

    Khi đang trò chuyện bằng Tin nhắn, bạn có thể chia sẻ màn hình MacBook của mình với người bạn đang nhắn tin hoặc họ có thể chia sẻ màn hình của họ với bạn. Bạn cũng có thể cho phép ai đó điều khiển màn hình của mình và ngược lại.

    Xem thêm:

    tin-nhan-tren-macbook

    Cách chia sẻ màn hình MacBook trong Tin nhắn

    (1) Chọn 1 cuộc hội thoại trong Tin nhắn, nhấn vào biểu tượng (i)

    chia-se-man-hinh-may-mac
    (2) Nhấn vào nút Share
    (3) Chọn Mời chia sẻ màn hình của tôi hoặc Yêu cầu chia sẻ màn hình. Khi yêu cầu chia sẻ màn hình được chấp nhận, một cuộc gọi âm thanh sẽ được bắt đầu để bạn có thể trò chuyện trong khi chia sẻ màn hình.
    (4) Để dừng chia sẻ màn hình, nhấp vào biểu tượng chia sẻ màn hình trong thanh menu, sau đó chọn Kết thúc chia sẻ màn hình. Nếu bạn đang xem màn hình của bạn bè, hãy chọn Chia sẻ Màn hình -> Thoát Chia sẻ Màn hình.

    Cho phép ai đó kiểm soát màn hình

    Khi đang chia sẻ màn hình của mình với ai đó, bạn cũng có thể cho phép họ kiểm soát màn hình của mình, điều này cấp cho họ toàn quyền truy cập vào MacBook của bạn.
    Nhấp vào biểu tượng chia sẻ màn hình trong thanh menu, sau đó chọn Cho phép [tên] để kiểm soát màn hình của tôi. Nếu bạn nhận được thông báo hỏi bạn có muốn để người khác điều khiển màn hình của mình hay không, hãy chọn Kiểm soát màn hình của tôi, sau đó nhấp vào Chấp nhận.

    Hy vọng với các thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn chia sẻ màn hình MacBook trong Tin nhắn dễ dàng nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên hệ ngay với Oneway để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. Oneway đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm MacBook cũ cho đến các dòng Apple Macbook Pro M2 đời mới nhất.