Giẻ lau Apple, tiêu chuẩn mới để làm sạch thiết bị!

Bên cạnh những sản phẩm quan trọng được ra mắt trong sự kiện Unleash như AirPods 3, MacBook Pro mới... thì ngay sau đó Apple đã âm thầm ra mắt 1 miếng giẻ lau có logo táo khuyết cùng mức giá được cho là trên trời. Vậy miếng giẻ lau đó có gì đặc biệt?

Ghẻ lau Apple (Polishing Cloth hay còn gọi là iCloth) được làm từ "vật liệu mềm, không ăn mòn" nhưng hãng không nói rõ vật liệu đó là gì. Các chuyên gia của iFixit cho rằng chất liệu này chính là sợi nhỏ tạo nên Smart Cover cho iPad. Một tài liệu tham khảo khác là vỏ bàn phím Alcantara của Microsoft, nhưng mềm hơn một chút.

Ở mặt trước của miếng vải là logo Apple được in nổi. Có một mép mỏng màu xám nhạt bao quanh chu vi của miếng vải, giữ hai mảnh của vật liệu không ăn mòn với nhau. Chất liệu này vừa đủ dày để tạo cảm giác cao cấp, nhưng vẫn đủ mỏng để tạo cảm giác như một sản phẩm của Apple.

Cũng như bao miếng giẻ lau khác, iCloth được dùng để lau màn hình của tất cả các thiết bị Apple. Và tất nhiên mức giá của nó 19 USD không hề rẻ, nhưng nếu bạn đang sở hữu những sản phẩm đắt tiền từ nhà táo thì việc bỏ ra gần 500,000đ cho 1 chiếc giẻ lau Apple không có gì phung phí.