Gemini 2 với chức năng giám sát và cảnh báo thời gian thực cho các tệp trùng lặp

MacPaw, các nhà phát triển đằng sau Setapp và CleanMyMac X, đang phát hành bản cập nhật mới cho Gemini 2 với chức năng giám sát và cảnh báo thời gian thực cho các tệp trùng lặp. 

Các tập tin trùng lặp không chỉ chiếm dung lượng ổ đĩa có giá trị mà còn khiến hệ thống chạy chậm. Oleksandr Kosovan, Giám đốc điều hành của MacPaw cho biết: Đối với một lượng lớn các bản sao, quá trình quét có thể tốn nhiều thời gian và đòi hỏi tài nguyên. - Với Duplicates Monitor, giờ đây người dùng sẽ có thể giữ các tệp trùng lặp ở mức tối thiểu, giúp máy Mac nhanh hơn, có tổ chức hơn và tiết kiệm không gian đĩa cho những thứ thực sự quan trọng.

Trình theo dõi trùng lặp phát hiện các tệp giống hệt nhau, bao gồm ảnh, video, tài liệu, tệp âm thanh, v.v. Khi phát hiện trùng lặp, Gemini 2 ngay lập tức thông báo cho người dùng và cung cấp các tùy chọn để xóa bản sao không mong muốn, bỏ qua hoặc xem chi tiết trong ứng dụng Gemini chính. Gemini 2 đã sẵn sàng cho macOS Big Sur với giao diện đơn giản với các phối màu Sáng và Tối theo sở thích của bạn. Gemini 2 cũng có thể quét các ổ đĩa ngoài và so sánh với ổ đĩa trong của bạn.