Danh sách các sản phẩm Apple đã phát hành trong năm 2021!

Nội dung chính
mục lục

    2021 là một năm thực sự thành công với Apple. Không chỉ bùng nổ về mục tiêu doanh thu mà còn vì tất cả các sản phẩm mới mà Apple đã phát hành. Có nhiều hơn 10 sản phẩm được tung ra, tuy nhiên ở bài viết này Oneway chỉ đề cập đến 9 sản phẩm nổi bật nhất. 

    1. AirPods 3

    Có thể nói AirPods 3 là một trong những sản phẩm xứng đáng cho sự chờ đợi của người dùng nhất năm nay. 
    Thiết kế mới hoàn thiện (thiết kế và case giống AirPods Pro) với cảm biến lực trên thân, không có mút silicon, cho cảm giác đeo thoải mái, không bị bí và ù tai.

    AirPods-3

    AirPods 3 có thiết kế tương tự AirPods 3 nhưng không có mút silicon ở đầu tai nghe

    Âm thanh không gian (Spatial Audio) nghe là lạ hay hay chính là tính năng đáng tiền nhất trên AirPods 3. Quả thực với phiên bản này Apple làm phần âm thanh quá tốt. Với 3 bộ driver tuỳ biến riêng mới cho âm bass sâu hơn, âm thanh trong hơn. Bên trong AirPods 3 cũng hỗ trợ con chip H1 thông minh của Apple. Ngoài ra, AirPods 3 hỗ trợ Adaptive EQ giúp điều chỉnh âm thanh để phù hợp theo ống tai của mỗi người giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. 

    Dù có viên phiên nhỏ hơn nhưng bằng cách nào đó AirPods 3 cho thời lượng sử dụng pin tốt hơn AirPods Pro. Thực tế cho thấy AirPods 3 có thể nghe nhạc tầm 6 tiếng và khoảng 30 tiếng nếu tính hộp sạc. 

    2. MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch 2021

    MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch 2021 là một bất ngờ lớn trong năm nay khi Apple đưa sạc MagSafe trở lại trên máy Mac và giới thiệu không chỉ một mà là hai chip Apple Silicon mới. Chip M1 Pro và M1 Max, hai con chip mạnh nhất mà Apple cung cấp. 

    MacBook-Pro-14-inch-va-MacBook-Pro-16-inch-2021

    MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch 2021 sử dụng chip M1 Pro và M1 Max mạnh mẽ nhất hiện tại

    Apple quyết định bổ sung viền màn hình có chứa tai thỏ ở phía trên cùng để chứa webcam và không có Face ID như iPhone. Tại sao Apple lại làm vậy? Câu trả lời chính là: Apple muốn để lại nhiều không gian hơn cho một màn hình lớn hơn, nhưng không phải ai cũng thích sự lựa chọn đó.

    Dù vậy, đến thời điểm hiện tại MacBook Pro 2021 vẫn là một trong những máy tính xách tay mạnh nhất hiện có.

    3. iPad Pro M1

    Dù thiết kế không thay đổi, nhưng việc Apple quyết định đưa chip M1 lên iPad Pro vốn đã mạnh mẽ, khiến nó càng trở nên mạnh mẽ hơn. 

    iPad-Pro-M1Combo iPad Pro M1 + Apple Pencil 2 + Magic Keyboard thay thế laptop hoàn hảo

    Đây cũng là mẫu Tablet bán chạy nhất năm 2021

    4. iPad Mini 6

    iPad Mini 6 chiếm ưu thế trong năm nay khi có thiết kế hoàn toàn mới so với những phiên bản trước đó. Mini 6 mạnh mẽ, bóng bẩy và giờ đây trông nó giống như một chiếc iPad Pro Mini.

    iPad-Mini-6iPad Mini 6 thiết kế vuông vức như iPad Pro

    Apple đã bổ sung một cổng USB-C, hỗ trợ Apple Pencil 2, Touch ID trong nút nguồn và một thiết kế gần như không có viền. Màn hình 8.3 inch Retina True Tune, độ sáng lên đến 500 nits, dải màu rộng hơn. 

    Về phần cứng, iPad Mini 6 sở hữu chip A15 Bionic như iPhone 13 sử dụng, giúp cải thiện hiệu suất đến 80%. 

    5. iMac M1

    Thật là thiếu sót nếu không đề cập đến iMac M1. 

    iMac-M1iMac M1 với nhiều màu sắc cá tính trong thiết kế hoàn toàn mới

    Apple đã thay đổi mọi thứ trên iMac 2021. Từ thiết kế hoàn toàn mới với nhiều tùy chọn màu sắc cho đến chip M1 ở bên trong. Nhờ có chip M1, Apple đã tạo ra một chiếc iMac siêu mỏng trong năm nay. Nó mỏng đến mức Apple đã phải đặt giắc cắm tai nghe ở bên cạnh vì nó không thể vừa với mặt sau.

    6. iPhone 13

    Cũng giống như mọi năm, Apple trình làng một chiếc iPhone mới và như đôi khi xảy ra, iPhone 13 không phải là một bản nâng cấp lớn. 

    iPhone-13-series

    Camera là nâng cấp đáng giá nhất trên iPhone 13

    Nói đúng hơn, iPhone 13 là phiên bản kế thừa và hoàn thiện của iPhone 12.  Nâng cấp lớn nhất là camera. iPhone 13 bổ sung tính năng "Cinematic", sử dụng Hệ thống ổn định hình ảnh điện tử EIS - được gọi là "Warp" - để chống rung, cũng như tạo hình ảnh tự nhiên hơn. Ở chế độ quay video, "Cinematic" kết hợp OIS giúp chuyển động mượt mà, tránh tình trạng giật khung hình.

    Đi kèm đó là chip A15 Bionic mạnh mẽ, tai thỏ nhỏ gọn hơn, màn hình 120Hz, 5G tốt hơn và nhanh hơn...

    7. AirTag

    Được đồn đoán từ vài năm về trước và cuối cùng AirTag cũng được Apple phát hành. 

    Apple-AirTag

    Apple AirTag giúp định vị và tìm kiếm thiết bị thất lạc một cách nhanh hơn

    AirTag là một thiết bị nhỏ dùng để định vị và kiếm trong đồ trong trường hợp bị thất lạc. Đây là một trong những thiết bị Apple có giá cả phải chăng nhất hiện tại. 

    8. iPad Gen 9

    Vẫn là nâng cấp về cấu hình cùng với thiết kế không đổi như các phiên bản trước.  iPad Gen 9 sử dụng chip A14 Bionic tương tự như iPhone 11, dung lượng tối thiểu 64GB gấp đôi so với trước đây. 

    Apple cũng bổ sung các tính năng mới như Center Stage tự động điều chỉnh khung hình để chủ thể luôn nằm ở giữa, TrueTone, đi kèm đó là iPadOS 15 với nhiều tính năng hay ho... và mức giá không đổi.
    Gen 9 vẫn là sản phẩm máy tính bảng tốt nhất trong phân khúc tầm trung. 

    9. Apple Watch Series 7

    Apple Watch Series 7 được Apple giới thiệu cùng với iPhone 13.

    Đây không phải là một nâng cấp lớn nhưng là một sự lựa chọn đáng xem xét với tính hoàn thiện cao, cùng cải tiến về kích thước màn hình lớn hơn, sạc nhanh hơn, khả năng chống bụi, chống nước tốt hơn và độ bền ấn tượng.

    Apple-watch-series-7Apple Watch series 7 có màn hình to hơn và bền hơn 

    Bạn thích sản phẩm nào nhất trong số các sản phẩm được đề cập ở trên? Hãy cho Oneway biết suy nghĩ ở phần bình luận bên dưới nhé!