Đã có sẵn iOS 15.2 beta 4 cho các nhà phát triển, mời AE cập nhật.

Bản dùng thử beta 4 của iOS 15.2 đã có sẵn cho các nhà phát triển cũng như người dùng muốn trải nghiệm. Ở bản cập nhật mới này Apple tập trung sửa cải thiện hiệu năng thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Tuy nhiên vẫn là phiên bản thử nghiệm nên sẽ không tránh khỏi phát sinh lỗi, các bạn nên cân nhắc trước khi tải về máy và cài đặt. 

Apple bổ sung Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng giúp bạn có thể xem tần suất các ứng dụng truy cập vào thông tin nhạy cảm được cấp cho chúng thông qua quyền riêng tư, chẳng hạn như vị trí, máy ảnh, micrô và danh bạ.....Để kích hoạt tính năng này, vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng và bật nó lên. Sau khi bạn bắt đầu sử dụng ứng dụng, dữ liệu sẽ bắt đầu hiển thị tại vị trí này. Dữ liệu hiển thị có giá trị trong bảy ngày.

iOS 15.2 bổ sung tính năng Legacy Contacts cho phép bạn thiết lập một người có thể truy cập dữ liệu iPhone của bạn trong trường hợp bạn qua đời ( ví dụ như Ảnh) và cập nhật tính năng Messages Communication Safety của Apple dành cho trẻ em.
 
Apple cũng thêm tùy chọn "Các mục có thể theo dõi tôi" trong ứng dụng Find My để quét các mục lân cận giúp điều hướng đơn giản hơn. Trong ứng dụng Mail, cũng có một tùy chọn mới để sử dụng tính năng Ẩn Email khi soạn hoặc trả lời email