[Tư vấn] Lý do nên mua MacBook Pro cũ ngay hôm nay!!!

Nội dung chính
mục lục

    Có nên mua MacBook Pro cũ hay không là băn khoăn của rất nhiều người, bởi giá rẻ hơn 3 - 7 triệu nhưng cũng có nhược điểm phải cân nhắc. Bài viết này, Oneway sẽ cùng bạn tìm câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn trên, cùng với đó là lời khuyên hữu ích trước khi mua MacBook cũ.

    MacBook Pro phù hợp nhu cầu nào?

    Mỗi phiên bản MacBook đều hướng đến một đối tượng người dùng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Với MacBook Pro, đây là cỗ máy mạnh mẽ nhất nhà Apple với những ưu điểm:

    • Giải quyết tốt những công việc liên quan đến 2D, 3D và dựng phim: MacBook Pro là dòng máy xách tay cao cấp nhất. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó được tích hợp bộ vi xử lý, RAM, ổ cứng SSD và card đồ hoạ tân tiến và khủng nhất. MacBook Pro có thể đảm nhiệm rất tốt việc xử lý những tác vụ khó nhằn này.
    • Màn hình độ nét cao và phản ánh màu chuẩn xác: Màn hình Retina với độ phân giải cao và màu sắc chân thực chiều lòng dân Designer cũng như Editor. Từ phiên bản 2018, màn hình được bổ sung cồn nghệ True Tone còn giúp cân bằng ánh sáng và bảo vệ đôi mắt của bạn.
    • Bàn phím tinh tế, Trackpad cực nhanh: Qua mỗi phiên bản, Apple luôn biết thay đổi để phù hợp và hài lòng với người dùng. Bàn phím được cải thiện theo từng phiên bản giúp cung cấp độ chính xác cao hơn, đồng thời lớp Silicon ở dưới nhằm ngăn ngừa bụi bẩn. Bàn rê Trackpad cảm ứng đa điểm cực nhạy, những thao tác di, thu phóng, cuộn của bạn sẽ rất sướng với diện tích Trackpad lớn.
    • Tích hợp dễ dàng với các phần mềm xử lý: Những phần mềm chuyên dụng về đồ hoạ 2D, 3D như AI, Corel, ILlustrator, Cinema 4D, Blender, dựng phim như Sony Vegas, Premier được tương thích một cách dễ dàng và thuận tiện.
    • Pin sử dụng trong thời gian dài: Sau mỗi lần sạc đầy, MacBook Pro có thể hoạt động liên tục trung bình trong vòng 7-8 giờ. Với một cỗ máy chuyên đồ hoạ thì quả thực đây là con số khá ấn tượng
    • Mỏng, nhẹ, sang trọng: Thiết kế của MacBook thì không phải bàn vì luôn đạt được sự tinh tế mà không bao giờ lỗi thời. Khối lượng và độ dày của máy luôn được tối giản theo từng năm để phù hợp với công việc cần di chuyển của người dùng.

    Thiết kế mỏng, nhẹ tinh tế và sang trọng

    Thiết kế mỏng, nhẹ tinh tế và sang trọng

    2 lý do chắc chắn khiến bạn nên mua ngay một chiếc MacBook Pro cũ

    Đối với MacBook Pro new seal, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo không tỳ vết về cấu hình lẫn thiết kế. Còn khi lựa chọn MacBook Pro máy cũ, về thiết kế lẫn cấu hình vẫn đạt độ mới đến 99%. Đổi lại, mức giá sẽ dễ chịu hơn nhiều.

    Có nên mua MacBook Pro cũ không? Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 5-7 triệu đồng

    Có nên mua MacBook Pro cũ không? Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 5-7 triệu đồng

    Ưu điểm:

    • Bạn có thể để dành được 1 khoản từ 5-7 triệu đồng khi mua MacBook Pro cũ.
    • Ưu điểm của việc mua MacBook cũ là bạn sẽ được dùng thử trong vòng 7 ngày và có thể hoàn trả hoặc đổi mà không mất thêm chi phí phát sinh.

    Nhược điểm:

    • Điểm mà nhiều người ưa thích khi mua MacBook mới chính là cảm giác đập hộp. Và nếu chọn mua máy cũ thì bạn sẽ không được tận hưởng cảm giác đó.
    • Thời gian bảo hành của hãng là có giới hạn. Vì vậy, nếu mua MacBook cũ thì có thể sẽ không còn bảo hành. Nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để được bảo hành lâu dài.

    Nếu tài chính của bạn giới hạn thì mua MacBook Pro cũ là việc nên làm. Tuy nhiên, nên tham khảo và tìm mua ở những địa chỉ uy tín để nhận được ưu đãi và bảo hành dài hạn.

    Nên mua MacBook Pro cũ nào?

    MacBook Pro qua từng năm đều được cải tiến để phù hợp hơn nhu cầu của người dùng. Dưới đây là đặc trưng của MacBook Pro qua từng năm để bạn năm được mình nên mua loại nào?

    MacBook Pro cũ đời 2015 trở về trước, giá dưới 17 triệu

    • Táo phát sáng đậm chất Apple: Nhắc đến MacBook Pro 2015 là nhắc đến một phiên bản độc nhất vô nhị với logo Táo khuyết  phát sáng.
    • Bàn phím cắt kéo: Là đời máy cuối cùng sử dụng dạng bàn phím này trước khi chuyển sang bàn phím cánh bướm. Kết cấu mỏng và trải nghiệm gõ tuyệt vời. Hơn nữa, bàn phím hỗ trợ đèn nền LED giúp người dùng dễ dàng thao tác trong điều kiện thiếu sáng nhất.
    • Đầy đủ cổng kết nối: Thay vì chuyển sang toàn bộ Thunderbolt như bây giờ, MacBook Pro 2015 sở hữu toàn bộ những cổng truyền thống như jack tai nghe 3.5mm, cổng USB, HDMI, Magsafe,...
    • Cấu hình mạnh mẽ: Được trang bị bộ xử lý Core i5 và i7, dung lượng RAM 16GB, card đồ họa rời giúp tăng tốc hiệu năng xử lý một cách mạnh mẽ.
    • Thời lượng pin: Pin của MacBook Pro 2015 khá ổn định khi sử dụng liên tục trong 9-10 giờ liên tục.

    Xem thêm các sản phẩm MacBook Pro 2015 cũ tại Oneway!

    Cận cảnh logo làm nên thương hiệu MacBook Pro 2015

    Cận cảnh logo làm nên thương hiệu MacBook Pro 2015

    MacBook Pro cũ đời từ 2016 - 2019, giá từ 21 triệu

    Nên chọn MacBook Pro 2016 trở lên với nhiều ưu điểm vượt trội

    Nên chọn MacBook Pro 2016 trở lên với nhiều ưu điểm vượt trội

    • Thiết kế mỏng nhẹ hơn, nhiều màu hơn: Ngoại hình MacBook Pro đánh dấu sự thay đổi từ phiên bản 2016 và gần như nó vẫn được giữ nguyên đến tận bây giờ. MacBook Pro còn được bổ sung thêm màu Xám không gian (Space Grey) cực kỳ hút mắt và quyến rũ.
    • Bàn phím cánh bướm: Dạng bàn phím này gây khá nhiều tranh cãi từ lúc mới ra mắt nhưng trong 4 năm từ 2016-2019, Apple đã nỗ lực cải thiện về độ chính xác, hành trình phím cũng như là vấn đề kẹt phím, bám bụi,..
    • Quả táo kim loại thời thượng: Tuy quả Táo khuyết phát sáng bị loại bỏ một cách đáng tiếc. Nhưng logo bằng kim loại được dập nổi cực thời thượng và sang trọng cũng làm người dùng hài lòng không kém.
    • Có thêm lựa chọn thanh Touch Bar làm nhạc: Dải OLED cảm ứng vừa đẹp vừa sang trọng là sự hỗ trợ đắc lực cho những người làm công việc sáng tạo như thiết kế, làm nhạc.
    • Cấu hình mạnh hơn: Hiệu năng của MacBook Pro 2016-2019 đều được liệt vào hàng khủng khi sử dụng CPU Intel Core mạnh mẽ, RAM 16-32GB. Những phần mềm chuyên dụng để sáng tạo, dựng phim đều được giải quyết một cách dễ dàng mà không gặp vấn đề gì.
    • Loa to, bass êm: Dàn loa siêu phẩm được trải đều 2 bên thân máy và kết nối trực tiếp với hệ thống điện giúp việc khuếch đại âm thanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với âm trầm, âm thanh được truyền tải một cách rõ nét và cực kỳ êm ái.

    Cấu hình ổn, thiết kế mới và nhiều ưu điểm khác, hãy đừng ngần ngại mà lựa chọn cho mình một chiếc MacBook Pro đời 2016 nếu bạn đủ điều kiện tài chính.

    Dưới đây là các dòng MacBook Pro cũ đời từ 2016 - 2019 đang có mặt tại Oneway:

    Thiết kế siêu phẩm, hiệu năng mạnh mẽ

    Thiết kế siêu phẩm, hiệu năng mạnh mẽ

    MacBook Pro 2020 cũ, giá từ 29 triệu

    Bàn phím dạng mới cực ấn tượng

    Bàn phím dạng mới cực ấn tượng

    • Bàn phím cắt kéo Magic Keyboard: MacBook Pro 2020 đánh dấu sự chuyển mình với thế hệ bàn phím mới Magic Keyboard. Với dạng bàn phím mới này, trải nghiệm gõ sẽ sướng tay hơn rất nhiều. Đặc biệt, những lỗi mà bàn phím cánh bướm thường gặp phải như bám bẩn, khó vệ sinh hay kẹt phím sẽ được giải quyết gần như triệt để trên dạng mới này.
    • Cấu hình mạnh mẽ: Có 2 options CPU trong phiên bản này là Intel Core i thế hệ thứ 8 và thứ 10, RAM tối đa 32GB, SSD với tốc độ gấp đôi, card đồ họa Intel Iris Plus Graphics, hiệu năng xử lý của MacBook Pro 2020 thật xứng với danh xưng “quái vật”.

    Xem thêm các dòng MacBook Pro 2020 đời cũ đang có mặt tại Oneway!

    Nên mua MacBook Pro cũ ở đâu uy tín, giá RẺ, bảo hành dài hạn

    Oneway đặt niềm tin của khách hàng lên đầu

    Oneway đặt niềm tin của khách hàng lên đầu

    Oneway với nhiều năm đi theo kim chỉ nam “Uy tín trước sau như một”, lấy niềm tin của khách hàng là thước đo. Từng sản phẩm MacBook được Oneway cho lên kệ là nhiều lần kiểm tra để chất lượng mang lại chuẩn A++, giá RẺ nhất thị trường:

    Khi mua MacBook cũ tại Oneway, những ưu đãi mà bạn nhận được là:

    • Tặng ngay bộ vệ sinh chính hãng
    • Tặng ngay bộ sạc điện cao cấp
    • Tặng ngay túi chống sốc MacBook
    • Voucher giảm giá 20% khi mua phụ kiện tại Oneway
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm bản quyền
    • Hỗ trợ lên đời máy chỉ phụ thu chênh lệch trong 30 ngày
    • Hỗ trợ trả góp MacBook 0%
    • Bảo hành TOÀN DIỆN 12 tháng cả nguồn và màn hình.

    Không ai có thể hiểu rõ nhu cầu của bạn bằng chính bạn! Vì vậy, để trả lời cho băn khoăn: "Có nên mua MacBook Pro cũ không? "Bạn có thể đến trực tiếp Oneway để trải nghiệm sản phẩm. 7 ngày dùng thử miễn phí, không ưng hoàn 100% tiền máy của Oneway chắc chắn sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất!

    Oneway - bán máy tính MacBook cũ được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay!