Cách tạo mã QR trên iPhone giúp chia sẻ mật khẩu Wifi cực nhanh!

Nội dung chính
mục lục

    Thay vì để khách chọn mạng Wi-Fi rồi nhập dãy mật khẩu "khó hiểu" nào đó thì giờ đây bạn có thể tạo ra ngay một mã QR-Code để rồi chỉ cần quét mã là vào được Wifi ngay. Và dưới đây là cách thực hiện. 

    Cách tạo mã QR trên iPhone giúp chia sẻ mật khẩu Wifi cực nhanh!

    Khi sử dụng Phím tắt trên iPhone hoặc iPad, bạn có thể tạo mã QR mà khi người khác quét mã, thiết bị của họ sẽ tự động kết nối với mạng Wi-Fi nhà bạn mà không cần nhập mật khẩu.

    • Bước 1: Truy cập vào Generate Wi-fi QR để Nhận phím tắt.
    • Bước 2: Chọn Thêm phím tắt. Ở phần Phím tắt của tôi nhấp vào Generate Wi-fi QR. Tại đây bạn có thể chọn tên Wifi, sử dụng Wifi hiện tại hoặc nhập một network mới.

    cach-tao-ma-qr-tren-iphone-ket-noi-voi-mang-wi-fi.

    Ví dụ bạn chọn mạng mà chiếc iPhone của bạn đang kết nối ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ cần nhập lại mật khẩu truy cập mạng, lúc này một mã QR Code sẽ hiện lên trên màn hình, bạn có thể lưu lại kết quả bằng cách chia sẻ qua Airdrop, tin nhắn, hoặc chụp ảnh màn hình.

    quet-ma-qr-ket-noi-wifi

    Bạn cũng có thể in ra và dán ở bất kỳ đâu, khi khách trong phạm vi phủ sóng của mạng, họ chỉ cần đưa Camera iPhone/ iPad lên và quét mã QR để kết nối mạng mà không cần làm thêm bất kỳ thao tác nào.

    Chúc các bạn thành công!