Apple Vision Pro sẽ ra mắt chính thức vào ngày 2/2

Nội dung chính
mục lục

    Apple Vision Pro sẽ ra mắt vào ngày 2/2 với giá khởi điểm 3.499 USD

    Apple Vision Pro phiên bản tiêu chuẩn với dung lượng bộ nhớ trong 256GB sẽ có giá khởi điểm 3.499 USD (khoảng 85 triệu đồng). Người dùng có thể tiến hành đặt trước sản phẩm vào ngày 19/01 với 2 phiên bản vòng đeo Solo Knit Band và Dual Loop Band, bao gồm: kính Vision Pro, hai dây đeo Solo Knit Band và Dial Loop Band, Light Seal (mặt nạ), 2 đệm Light Seal, nắp kính trước, khăn lau, bộ pin và sạc. Ngoài ra, Apple cũng bán kèm phụ kiện ống kính cho người hay đọc sách với giá 99 USD và 149 USD cho mắt kính thuốc đến từ Zeiss.

    Trang bị trên Apple Vision Pro

    Được ra mắt vào tháng 6/2023 tại sự kiện WWDC, Vision Pro là bước đột phá của Apple trong việc tái định nghĩa lại kính thực tế ảo. Chiếc kính giúp nâng tầm trải nghiệm nội dung số, cho phép người dùng tương tác làm việc trong không gian thực tế, mở rộng không gian ảo và điều khiển ứng dụng AR bằng tay hoặc giọng nói.

    Trải nghiệm trên Apple Vision Pro

    Apple Vision Pro được trang bị phần cứng mạnh mẽ, sử dụng mặt kính và khung nhôm, bên trong trang bị chip M2 để xử lý các tác vụ về thị giác máy tính, đồ họa, cùng chip R1 xử lý ảnh và âm thanh đầu vào. Xung quanh kính là hệ thống năm cảm biến, 12 camera. Màn hình OLED có mật độ điểm ảnh cao hơn TV 4K.

    Cấu hình của Apple Vision Pro

    Sản phẩm được thiết kế với phần kính trong suốt ở phía trước, cho phép người dùng có thể quan sát được thế giới bên ngoài trong khi vẫn theo dõi những nội dung hiển thị trên kính. Về phần mềm, chiếc kính được cài đặt sẵn hệ điều hành visionOS được Apple xây dựng dựa trên macOS và iOS với nhiều tính năng vượt trội.

    Tạm kết

    Tại thị trường Việt Nam hoặc các ở thị trường ngoài nước Mỹ, Apple vẫn chưa có thông nào về việc sẽ ra mắt Vision Pro trong tương lai. Oneway hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin mới về Apple Vision Pro sắp được ra mắt. Đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Oneway để liên tục cập nhật những thông tin công nghệ thú vị nhé