Apple ngừng cung cấp các phụ kiện máy Mac màu xám không gian

 

Hiện tại, Space Grey Magic Mouse 2, Magic Keyboard và Magic Trackpad đều có dòng chữ "Trong khi nguồn cung cấp cuối cùng" bằng một từ nhỏ ở cuối mỗi danh sách sản phẩm, có nghĩa là những phụ kiện này sẽ được cung cấp trong một thời gian giới hạn. 

Sau khi phát hành ‌iMac‌ Pro năm 2017, Apple đã bắt đầu cung cấp các phiên bản độc lập của Magic Keyboard, Magic Mouse 2 và Magic Trackpad 2 cho những khách hàng đã mua ‌iMac‌ Pro và muốn có các tùy chọn phụ kiện phù hợp. Hiện tại, không còn phiên bản Space Grey ‌iMac‌ Pro nữa, Apple dường như không có kế hoạch tiếp tục sản xuất các thiết bị ngoại vi Space Grey.

Khi nguồn cung cấp hiện có của Magic Keyboard, Magic Mouse 2 và Magic Trackpad 2 cạn kiệt, Apple sẽ chỉ cung cấp các phụ kiện này với tùy chọn màu bạc. 

iMac‌ M1 mới có bảy màu khác nhau, hoàn chỉnh với bàn di chuột, chuột và bàn phím phù hợp và hiện tại, những phụ kiện đó chỉ có sẵn khi mua một trong những iMac mới. Không biết liệu Apple cuối cùng có kế hoạch bán Magic Mouse, Magic Trackpad và Magic Keyboards đầy màu sắc trên cơ sở độc lập hay không, nhưng đó là một khả năng trong tương lai. Các phụ kiện ‌iMac‌ Pro không có sẵn để mua riêng cho đến vài tháng sau khi máy đó được phát hành.