Apple đang phát triển MacBook Air 15 inch?

‌MacBook Air‌ hiện tại có màn hình 13,3 inch và chưa từng có mẫu nào lớn hơn thế này từ trước đến nay. Kích thước màn hình 15 và 16 inch lớn hơn trước đây đã được dành cho MacBook Pro cao cấp, mạnh mẽ hơn, trong khi ‌MacBook Air‌ bị giới hạn ở 13,3 inch và thậm chí còn có sẵn ở kích thước nhỏ hơn 11,6 inch từ năm 2010 đến năm 2016. 

Từ một báo cáo của nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple có thể cung cấp một phiên bản MacBook Air lớn hơn với màn hình 15 inch. Báo cáo này tập trung vào các kế hoạch của Apple cho tương lai của dòng ‌MacBook Air‌ và tiết lộ rằng một mẫu ‌MacBook Air‌ lớn hơn đáng kể đã được đưa vào hoạt động, mặc dù có vẻ như vẫn còn một thời gian nữa cho đến khi chúng ta nhìn thấy nó. 

Apple đang có kế hoạch thiết kế lại ‌MacBook Air, dự kiến ​​sẽ được phát hành sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022, được cho là "mỏng hơn và nhẹ hơn" và sự trở lại của đầu nối sạc MagSafe. Nó sẽ bao gồm công nghệ sạc ‌MagSafe‌ của Apple và phiên bản thế hệ tiếp theo của bộ vi xử lý SoC ARM nội bộ Apple. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple trước đây đã nói rằng Apple sẽ giới thiệu MacBook Air‌ mới vào một thời điểm nào đó vào năm 2022, cho thấy có thể sẽ không có sự làm mới trong năm nay. Theo Kuo, ‌MacBook Air‌ sắp ra mắt vào năm 2022 sẽ có màn hình LED mini. 

Được biết MacBook Air hướng tới các đối tượng nhân viên văn phòng, sinh viên với thiết kế mỏng, nhẹ, gọn, tiện cho việc di chuyển. Sẽ thật khó hiểu nếu MacBook Air được cải tiến với màn hình lớn hơn là 15 inch. Bạn cảm thấy thế nào về chiếc MacBook Air 15 inch này?