Apple đã lên lịch sản xuất hàng loạt MacBook mới

Báo cáo mới nhất cho biết Apple đã lên lịch sản xuất các mẫu MacBook mới của mình, dự kiến vào cuối năm nay. 

Từ Nikkei Asia: 

   "Apple đã lên lịch lại kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt hai máy tính xách tay MacBook mới vào nửa cuối năm nay, so với lịch trình trước đó là tháng 5 hoặc tháng 6, Nikkei  cho biết. Hai chiếc MacBook sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple Silicon như một phần của quá trình chuyển đổi hai năm khỏi nhà cung cấp lâu năm là bộ vi xử lý của Intel." 

Có tin đồn rằng Apple sẽ trình làng hai mẫu MacBook mới vào cuối năm nay với màn hình silicon và đèn LED mini của Apple, bao gồm một mẫu 14 inch mới và một mẫu thay thế cho MacBook Pro 16 inch hiện tại. Những chiếc MacBook M1 hiện tại của Apple là một trong những chiếc MacBook tốt nhất từng được sản xuất và một thế hệ silicon mới của Apple có thể sẽ thúc đẩy dòng sản phẩm này vượt xa đối thủ. Nhà phân tích chuỗi cung ứng Ming-Chi Kuo cho biết Apple có hai mẫu điện thoại xếp hàng trong nửa cuối năm. 

Báo cáo mới nhất từ nhà phân tích chuỗi cung ứng của Apple, Ming-Chi Kuo đã nhắc lại rằng Apple có kế hoạch đưa trở lại cả khe cắm thẻ nhớ SD và cổng HDMI cho MacBook Pro của mình vào cuối năm nay. Báo cáo cũng cho biết các máy Mac mới sẽ có USB-C cũng như nâng cấp USB 4.0 tốc độ cao. 

Tương tự, Mark Gurman của Bloomberg cho biết sự thay đổi kích thước thành 14 inch, giới thiệu thế hệ silicon mới của Apple và sự kết thúc của Touch Bar của Apple. Không có báo cáo nào chỉ định thời điểm ra mắt rõ ràng ngoài 6 tháng cuối năm 2021, tuy nhiên, báo cáo gần đây của Nikkei Asia có thể chỉ ra rằng Apple đã lùi thời điểm ra mắt.