Apple đã bắt đầu bán Mac Studio "hàng tân trang" ở Mỹ và Châu Âu

Nội dung chính
mục lục

    Apple đã bắt đầu bán Mac Studio hàng tân trang hay còn gọi là Mac Studio "Refurbished" ở thị trường Mỹ và Châu Âu (Anh, Đức, Canada, Bỉ, Ireland, Thuỵ Sỹ, Hà Lan và Tây Ban Nha)

    apple-da-bat-dau-ban-mac-studio-hang-tan-trangMac Studio được ra mắt vào tháng 3/2022 với đầy đủ cổng kết nối và cấu hình mạnh hơn so với Mac Mini

    Giá bán Mac Studio hàng tân trang

    Mac Studio hàng tân trang được bán ra với mức giá rẻ hơn đến $400 so với hàng mới. Cụ thể, tại thị trường Mỹ, Apple rao bán hai phiên bản cấu hình khác nhau để phục vụ những người có nhu cầu:

    • Phiên bản thứ nhất được trang bị chip M1 Max với 10-Core CPU và 24-Core GPU, có RAM 32GB RAM và ổ cứng SSD 512GB. Sản phẩm được bán với mức giá 1.799 USD, rẻ hơn 200 USD so với chiếc máy Brandnew mới toanh đập hộp.
    • Phiên bản còn lại chạy chip M1 Ultra với 20-Core CPU và 48-Core GPU và được bán với mức giá 3.599 USD, rẻ hơn 400 USD so với mua máy Brandnew.

    mac-studio-hang-tan-trang-re-hon-tu%CC%9B-200-usd-den-400-usd-so-voi-hang-moiMac Studio hàng tân trang có giá bán rẻ hơn từ 200USD - 400USD so với hàng mới

    Chính sách bảo hành Mac Studio hàng tân trang

    Tương tự như các sản phẩm "Refurbished" khác, mỗi chiếc Mac Studio hàng tân trang được Apple bán ra thị trường đều trải qua quá trình thử nghiệm vận hành gay gắt, được vệ sinh kỹ lưỡng và kiểm tra lại một cách cẩn thận trước khi xuất xưởng.

    Những chiếc máy này đi kèm với 1 năm bảo hành mặc định, vẫn áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày, ship hàng miễn phí từ Apple. Người dùng máy "hàng tân trang" cũng hoàn toàn được mua AppleCare+.

    Xem thêm: Giá bán Mac Studio tại Oneway

    Nếu bạn quan tâm và yêu thích sản phẩm Mac Studio, hãy ghé trực tiếp showrom hoặc liên hệ tới Oneway để được tư vấn cụ thể hơn. 

    Thông tin liên hệ: