Apple chuẩn bị tung ra số serial sản phẩm ngẫu nhiên mới trước sự kiện "Spring Loaded"

MacRumors trước đó đã báo cáo rằng Apple có kế hoạch chuyển sang số sê-ri ngẫu nhiên cho các sản phẩm trong tương lai bắt đầu từ đầu năm 2021. Apple hiện dường như đang chuẩn bị cho việc triển khai số serial mới. Apple đang khuyên các đại lý và đại lý bán lẻ cao cấp được ủy quyền của mình chuẩn bị cho các sản phẩm mới với số sê-ri kỹ thuật số 10 và 12, trước ngày dự kiến ​​sẽ tiết lộ một loạt sản phẩm mới. 

Apple hiện đang sử dụng định dạng số serial 12 chữ số cho các sản phẩm của mình. Định dạng chữ và số đó, mặc dù bề ngoài có thể trông ngẫu nhiên, nhưng thực tế lại chứa thông tin sản xuất chính như ngày và giờ sản xuất. Với định dạng số serial ngẫu nhiên mới, mà Apple cho biết ban đầu sẽ bắt đầu ở 10 chữ số, những thông tin như vậy sẽ khó giải mã hơn. 

Lời nhắc nhở từ Apple cho các đối tác được ủy quyền của mình đến chưa đầy một tuần kể từ khi công ty sẽ tổ chức sự kiện "Spring Loaded" vào thứ Ba, ngày 20 tháng 4. Sự kiện đó dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự ra mắt của iPad Pro mới với màn hình LED mini và có thể bản phát hành được chờ đợi từ lâu của trình theo dõi AirTags của công ty.