AirPods Pro lỗi âm thanh hết bảo hành vẫn được đổi mới tại iService Apple toàn cầu!

Nội dung chính
mục lục

    AirPods Pro gặp sự cố về âm thanh

    Apple đã xác định một tỷ lệ nhỏ AirPods Pro được sản xuất trước tháng 10 năm 2020 có thể gặp sự cố âm thanh trong quá trình sử dụng như: 

    • Âm thanh bị rè hoặc nhiễu tăng dần theo tiếng ồn của môi trường, nhất là khi đàm thoại và tập thể dục.
    • Tính năng chống ồn chủ động (ANC) không hoạt động như mong đợi (mất âm trầm hoặc tăng âm thanh nền) hoặc mất hoàn toàn khả năng chống ồn.

    ​Trong khi đó các thiết bị AirPods Pro sản xuất sau Tháng 10/2020 hoạt động tốt, gần như không gặp tình trạng lỗi bị rè hay lỗi chống ồn.

    Chương trình đổi tai nghe miễn phí

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc AirPods Pro với các các lỗi kể trên, hãy mang chúng ra Apple hoặc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple trên toàn cầu để được đổi mới miễn phí.

    Bạn sẽ được đổi một chiếc tai nghe mới (tai trái, tai phải hoặc cả hai tai tuỳ vào bên nào gặp lỗi), hộp sạc sẽ không được đổi trả. 

    Airpods-Pro-gap-loi-am-thanh-van-duoc-doi-moi-du-het-bao-hanhAirPods Pro bị lỗi âm thanh được Apple gia hạn bảo hành miễn phí đến 3 năm

    Tất nhiên tai nghe trong diện bảo hành là tai nghe còn nguyên vẹn. Apple sẽ từ chối bảo hành đối với các trường hợp: chịu các tác động vật lý từ bên ngoài, vô nước, ngoại hình cấn, móp… 

    Thông tin bổ sung

    • Chương trình toàn cầu này của Apple không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của AirPods Pro.
    • Chương trình áp dụng cho AirPods Pro bị ảnh hưởng trong 3 năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị
    • Trường hợp bạn sở hữu chiếc tai nghe AirPods Pro sản xuất từ tháng 10/2020 trở về sau và bị lỗi thì bạn cần phải mang theo hoá đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi trả. 

    ​Thông tin chính thức của Apple xem tại đây

    ​Tại Việt Nam, thời gian bảo hành sẽ mất từ 7-10 ngày. Người dùng có thể mang sản phẩm bị lỗi ra các trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple như Vietcomindo, Thuận Mỹ, Thakral One… để được đổi tai nghe miễn phí.