7 công cụ và phím tắt tuyệt vời bạn cần thêm ngay vào thanh menu của máy Mac

1. Amphetamine 

Amphetamine là một ứng dụng tuyệt vời khi bạn cần máy Mac luôn hiển thị, không chuyển sang trạng thái ngủ. 

Amphetamine có nhiều tùy chọn và công cụ để giữ cho máy Mac luôn hiển thị chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Không chỉ vậy, nó có nhiều tính năng nâng cao hơn cho những người cần chúng. Với Amphetamine, bạn có thể giữ cho máy Mac của mình luôn hiển thị với các trình kích hoạt khác nhau và thậm chí làm cho máy Mac không chuyển sang chế độ ngủ khi một số ứng dụng nhất định đang chạy. 

Bạn thậm chí có thể giữ cho MacBook không ngủ ngay cả khi đóng. Điều đó thực sự tuyệt vời khi bạn cần tải xuống một tệp lớn nhưng không muốn MacBook của mình đang mở hoặc cần di chuyển. 

2. Đồng hồ

Clocker là một ứng dụng nhỏ nhưng có thể giúp bạn rất nhiều, đặc biệt nếu bạn làm việc với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. 

Khi nhấp vào Clocker, bạn có thể thấy một loạt các múi giờ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Từ đó có thể theo dõi múi giờ của đồng nghiệp và bạn bè, thậm chí tạo lời nhắc ở múi giờ khác với múi giờ của mình. 

3. Screenie 

Screenie là một Trình quản lý ảnh chụp màn hình tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng ngay trên thanh menu của máy Mac. Nó giúp theo dõi tốt hơn tất cả ảnh chụp màn hình, chúng ta cũng có thể dễ dàng kéo và thả ảnh vào tin nhắn hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác. 

Nếu bạn lưu trữ quá nhiều ảnh chụp màn hình trên máy Mac, thì Screenie là một ứng dụng tiết kiệm thời gian tuyệt vời mà bạn nên xem xét. 

4. Fantastical

Đây được coi là một trong những ứng dụng Lịch tốt nhất trên App Store. Nó hoạt động thực sự tốt với iPad, iPhone và thậm chí cả Mac. 

Tất cả các sự kiện và ngày tháng bạn có thể được lưu trữ gọn gàng trong chế độ xem lịch của ứng dụng và thêm lời nhắc hoặc sự kiện mới theo cách đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, Fantastical còn có một tính năng cho phép bạn theo dõi và tạo múi giờ yêu thích của mình nếu bạn cần. 

5. Weatherly 

Với công cụ thời tiết này, bạn có thể dễ dàng thêm các địa điểm khác nhau bằng một cú nhấp chuột. Nếu muốn, bạn có thể quản lý chúng ngay từ thanh menu và sẽ nhanh chóng thấy mọi thông tin cập nhật về điều kiện thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm. 

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể thêm những dữ liệu này vào Menu Bar. Thậm chí không cần phải nhấp vào ứng dụng để xem tất cả thông tin bạn cần, chỉ cần nhìn lên thanh menu sẽ thấy thời tiết như thế nào. Nhưng nếu bạn nhấp vào nó, bạn sẽ thấy một loạt thông tin về thời tiết cho hôm nay, trong tuần và cho mọi nơi mình muốn. 

6. Hand Mirror 

 

Tất cả chỉ với một cú nhấp chuột trên thanh menu mà không cần phải mở Photo Booth, hoặc thậm chí phải lấy iPhone của mình để có thể xem được khuôn mặt hiện tại như thế nào. 

7. Ghi chú

Noted khá đơn giản để sử dụng. Tất cả những gì cần làm là nhấp vào biểu tượng trên thanh menu và bắt đầu nhập. Ghi chú của bạn sẽ lưu sau khi bạn hoàn tất, ngay cả khi bạn đóng ứng dụng hoặc khởi động lại máy Mac. 

Thêm vào đó, tất cả các ghi chú sẽ được lưu trữ cục bộ trên máy Mac, vì vậy không phải lo lắng về việc bất kỳ ai hoặc bất kỳ thứ gì truy cập vào ghi chú mà không có sự cho phép của bạn.  

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trên máy Mac của mình!