6 trò chơi xuất sắc 2021 cho MacBook

1. Civilization VI  

Civilization là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới và bây giờ bạn có thể chơi Civilization VI ngay trên máy Mac của mình. Bạn cần sử dụng trí thông minh và tài nguyên của mình một cách cẩn thận để cố gắng xây dựng một đế chế hoàn hảo. 

Tất nhiên, bạn sẽ không phải là người duy nhất xây dựng một đế chế. Có những nhà lãnh đạo lịch sử khác từ khắp nơi trên thế giới mà bạn sẽ cạnh tranh để trở thành người giỏi nhất thế giới. 

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/civilization-vi/id1123795278?mt=12 

2. BioShock Remastered

Nếu bạn đang muốn một trò chơi có nhiều hành động hơn và một câu chuyện tuyệt vời, BioShock Remastered là dành cho bạn. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi bắt đầu một loạt phim đáng kinh ngạc trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. 

BioShock lấy bối cảnh ở Rapture, một thành phố được tìm thấy cách để sống và chiếm ưu thế dưới nước. Bạn sẽ vào vai Jack, người sống sót duy nhất sau một vụ tai nạn và bạn sẽ phải sử dụng mọi thứ theo ý mình, từ vũ khí đến sức mạnh thay đổi mã di truyền của bạn để tồn tại. 

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/bioshock-remastered/id1252653641?mt=12 

3. Inside  

Một trong những trò chơi thú vị và đáng sợ nhất hiện có trên Mac App Store chắc chắn là Inside. Inside là một trò chơi được phát triển bởi những người đứng sau Limbo, một trò chơi platforming tương tự mà mọi người hâm mộ trò chơi đáng sợ đều biết đến. 

Bạn sẽ đóng vai một đứa trẻ bị mắc kẹt giữa một dự án đen tối. Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng bạn cần phải tiếp tục di chuyển nếu bạn muốn có cơ hội tìm ra nó hoặc một cơ hội để sống sót. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều điều đáng sợ trong một thế giới đen tối, đáng ngại, và sẽ phải giải nhiều câu đố trên đường đi trong khi sống sót bằng bất cứ giá nào. 

Link tải: https://apps.apple.com/us/app/inside-by-playdead/id886561127?mt=12 

4. Stardew Valley 

Stardew Valley là một trò chơi hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đồng quê mà không cần phải rời khỏi nhà. Bạn đã thừa kế trang trại của ông nội, sẽ cần sử dụng một số công cụ và sự giúp đỡ của thiên nhiên để có thể sống thành công ngoài vùng đất đồng thời biến những cánh đồng thành ngôi nhà mới của bạn. 

Có rất nhiều việc phải làm ở Stardew Valley, từ nấu nướng hơn 100 công thức nấu ăn đến khám phá một hang động rộng lớn dưới lòng đất và khám phá những bí ẩn tiềm ẩn của nó. Bạn sẽ chiến đấu với quái vật, chế tạo vũ khí và đào một số loại đá quý có giá trị. Hoặc bạn cũng có thể làm trang trại, kết hôn và đi câu cá vào một buổi chiều thư giãn. 

Link tải: https://store.steampowered.com/app/413150/Stardew_Valley/ 

5. Cuphead  

Nếu bạn thích những trò chơi khó, muốn thử nghiệm máy Mac và bản thân, thì Cuphead là một trò chơi tuyệt vời để bắt đầu. Đây là một trò chơi platforming cực kỳ khó ra mắt cách đây vài năm. Tuy nhiên, trò chơi này vẫn khó và thú vị hơn bao giờ hết. 

Bạn sẽ vào vai Cuphead hoặc Mugman, và bạn sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù và ông chủ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên khốn khổ, chỉ vì vậy bạn mới có cơ hội mong manh để trả món nợ của mình với chính ma quỷ. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cấp độ với các phần chơi nền tảng khó và bạn sẽ chiến đấu với một loạt các con trùm, mỗi con khó hơn con cuối cùng. 

Link tải: https://store.steampowered.com/app/268910/Cuphead/ 

6. Undertale

Trò chơi này là một game nhập vai nhưng chứa đầy những bí ẩn, những nhân vật quyến rũ và một câu chuyện tuyệt vời sẽ khiến bạn cười, khóc và hối hận về mọi quyết định của mình.

Bạn vào vai một con người rơi vào thế giới đầy quái vật. Bạn là con người duy nhất và một số quái vật cần bạn hoàn thành kế hoạch xấu xa của chúng. Bạn muốn về nhà, nhưng họ sẽ làm mọi cách để ngăn điều đó xảy ra. Không giống như nhiều trò chơi, lựa chọn của bạn rất quan trọng trong trò chơi này. Có hơn hàng chục kiểu kết thúc khác nhau mà bạn có thể đạt được nếu bạn đếm tất cả các biến thể khác nhau của ba kiểu kết thúc chính. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn chọn để chơi trò chơi. Bạn có thể chọn chiến đấu với quái vật hoặc khen ngợi chúng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những gì bạn nói và bạn có thể kết thúc hẹn hò với một bộ xương. 

Link tải: https://store.steampowered.com/app/391540/Undertale/

Tải ngay về máy MacBook và chơi ngay thôi!